Xu hướng dùng nẹp trang trí nội thất cho không gian thêm sang trọng

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 11 phút đọc

Hiện nay xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao việc làm đẹp cho tổ ấm của chính mình là một phần không thể thiếu. Đa phần thiết kế nhà đều theo phong cách hiện đại để tạo sự tinh tế cho gia chủ. Một số chi tiết nhỏ làm nên những điều này phụ thuộc vào đồ dùng nội thất và các phụ kiện mang lại sự hài hòa tổng thể kiến trúc. Nắm bắt được tâm lý ưa chuộng cái đẹp, Tổng kho nẹp Nguyên Phát  dẫn đầu trong lĩnh vực nẹp trang trí nội thất, giải quyết các vấn đề khó khăn trong việc thi công lắp đặt, trang trí tạo điểm nhấn và tiết kiệm chi phí thi công và bảo vệ môi trường.

1. Nẹp trang trí là gì? 

Nẹp inox trang trí nội thất tại Hà Nội

 Nẹp trang trí là những thanh dài với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau góp phần quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho thiết kế nội thất trong không gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại nẹp dùng trong trang trí nội thất khác nhau như: nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox 304, nẹp nhựa.

Các sản phẩm nẹp vừa dùng để tạo điểm nhấn trang trí vừa để giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong thi công xây dựng. Để hiểu rõ hơn về công dụng của nẹp trang trí, cùng tham khảo nội dung bên dưới đây.

2. Công dụng của những thanh nẹp kim loại 

Công dụng của nẹp trang trí nội thất

 Để tạo nên sự hoàn hảo cho công trình, người ta không chỉ quan tâm đến chi tiết lớn mà đến cả những chi tiết nhỏ. Và những điểm này sẽ tạo nên gu thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ thông qua cách bày trí.

Các loại nẹp trang trí được yêu thích và sử dụng rộng rãi, một phần là do tạo sự thống nhất giữa các chi tiết trong nhà, mang lại sự hài hòa, đem lại vẻ đẹp tinh tế và không mất đi sự sang trọng. Một phần là để giúp quá trình thi công nhanh chóng hơn và bảo vệ được một số vị trí trong nhà không bị sứt mẻ như: góc tường, góc gạch, mũi bậc cầu thang,...

Không chỉ vậy, nẹp còn giúp bảo vệ các bề mặt chống chầy xước và làm giảm bớt sự đơn điệu của mảng tường lớn đơn sắc.

3. Các loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến

3.1. Nẹp nhôm sử dụng trang trí nhà hiện đại 

Các loại nẹp nhôm trang trí trên thị trường hiện nay

Nẹp nhôm làm từ hợp kim của nhôm, hình dáng của chúng rất đa dạng phù hợp sử dụng với các mục đích khách nhau. Việc lựa chọn nẹp cho thiết kế căn nhà khiến bạn băn khoăn, nếu như giá thành của nẹp đồng và nẹp inox cao thì nẹp nhôm lại có giá thành thấp hơn so với hai loại trên. 

Các loại nẹp nhôm được sử dụng chủ yếu để che chắn khuyết điểm góc tường, xử lý các điểm tiếp giáp giữa các vật liệu, tạo điểm nhấn cho các bức vách có kích thước lớn, mang sự sang trọng trong nội thất và giảm thiểu cá khuyết điểm trong thi công. Thay vì bạn thay toàn bộ tủ trong nhà bạn thì hãy sử dụng nẹp nhôm bọc bên ngoài để giảm thiểu tối đa chày xước.

3.2. Nẹp inox trang trí nhà phong cách sang trọng 

Nẹp inox trang trí Nguyên Phát phân phối trên toàn quốc

Nẹp inox cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước. Ưu điểm của nẹp inox là có độ cứng, độ bền cao và màu sắc tráng gương sáng bóng mang một vẻ đẹp sang trọng. Vì vậy những sản phẩm nẹp inox rất được ưa chuộng lắp đặt trong những không gian theo phong cách hiện đại, sang trọng. 

Các mẫu nẹp inox có nhiều kiểu dáng như: nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ V, nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ L, nẹp inox lập là, nẹp inox ốp góc,... Mỗi mẫu nẹp tương ứng với những ứng dụng khác nhau nhưng đều có chung một công dụng là tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. 

3.3. Nẹp đồng trang trí nhà phong cách cổ điển 

Nẹp đồng trang trí nội thất

Màu sắc chủ yếu của phong cách cổ điển là những tông màu ấm như: vàng, nâu, be... Vậy lựa chọn nẹp đồng là rất phù hợp cho thiết kế này. Đây cũng là sản phẩm được các chủ thầu, nhà đầu tư lựa chọn sử dụng. 

Nẹp đồng là sản phẩm đồng nguyên chất, có độ bền cao và chống bào mòn, dễ thi công và đáp ứng được những yêu cầu khó từ khách hàng. Vì mang sẵn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế nên không khó lựa chọn lắp đặt với những sản phẩm nội thất. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà còn mang chút cổ kính truyền thống, mang đậm phong cách cổ điển.

Các sản phẩm nẹp đồng như nẹp đồng chữ T, chữ V, chữ L, nẹp đồng chống trơn trượt cầu thang... được sử dụng rộng rãi để trang trí che chắn nội thất làm bằng gỗ, hạn chế rủi ro tai nạn cầu thang.

4. Gợi ý chỗ bán nẹp trang trí chất lượng, giá tốt

Các loại nẹp trang trí nội thất hiện nay được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng, thị trường phân phối nẹp cũng rất đa dạng. Vì vậy khi có nhu cầu sử dụng nẹp, quý khách hàng cần có thời gian tìm hiểu từ nhiều đơn vị. Mỗi đơn vị sẽ có một ưu điểm riêng về chất lượng sản phẩm hoặc giá thành rẻ. Tuy nhiên để mua được những thanh nẹp vừa được giá tốt vừa có chất lượng tốt tại cùng một đơn vị thì không phải dễ. Bởi không không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được tiêu chí trên. Vậy tongkhonep.vn có gợi ý nào cho vấn đề này?

Nếu bạn là người trong ngành thường xuyên sử dụng đến nẹp trang trí, ắt không thể không biết đến Tổng kho nẹp Nguyên Phát - một đơn vị phân phối nẹp kim loại trang trí có uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Còn đối với khách lẻ, khách hàng là chủ nhà thì chỉ cần tìm kiếm nhà phân phối nẹp trên các phương tiện truyền thông là Tổng kho nẹp Nguyên Phát sẽ xuất hiện. 

Nguyên Phát với uy tín nhiều năm trên thị trường sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn trao gửi niềm tin. Đến với Nguyên Phát bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm nẹp kim loại đang cần với đa dạng chất liệu, mẫu mã, màu sắc và kích thước sản phẩm cùng với nhiều chính sách hấp dẫn dành cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. 

Để biết thêm thông tin sản phẩm và nhận báo giá nẹp nhôm trang trí, báo giá nẹp inox trang trí cũng như được tư vấn nhiệt tình từ tư vấn viên quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh

Hãy gọi cho chúng tôi bạn sẽ cảm thấy hài lòng với giá cả hợp lý nhất

Hotline: 0934.444.869

Website: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mẹo trang trí cho ngôi nhà cũ trở nên đẹp hoàn hảo mà tiết kiệm chi phí

Mẹo trang trí cho ngôi nhà cũ trở nên đẹp hoàn hảo mà tiết kiệm chi phí

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo