Nẹp kim loại - giải pháp tiện ích hơn cho căn nhà của bạn thêm nổi bật

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 15/07/2024 10 phút đọc

Căn nhà không chỉ dừng lại là nơi nghỉ ngơi lưu trú mà nó còn trở thành nơi để thể hiện con mắt thẩm mỹ và tài hoa trong cách trang trí của chủ nhân. Chúng tôi đưa ra gợi ý cho bạn về sử dụng nẹp trang trí kim loại cho căn nhà của bạn không những bảo quản được đồ dùng tốt mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cao.

1. Nẹp nhôm lựa chọn không thể bỏ qua

Các loại nẹp nhôm trang trí trên thị trường hiện nay

Nẹp nhôm hợp kim là một trong những loại nẹp phổ biển trên thị trường hiện nay. Các loại nẹp trang trí nội thất hợp kim nhôm được tạo thành từ hợp kim nhôm, bền đẹp và được nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp, đa dạng màu sắc.

Nẹp nhôm rất đa dạng về cả hình thức lẫn chất lượng với màu sắc bắt mắt. Nẹp nhôm đầy đủ các mẫu mã với hình dạng đa dạng đáp ứng nhu cầu trang trí từ sàn, tường, trần, vách, cột… đến các đồ nội thất. Một số hình dạng điển hình của nẹp nhôm gồm: nẹp chữ T, U, V, L, các loại nẹp trang trí các cạnh góc vuông, các vị trí chênh cốt sàn, và các loại nẹp chống trơn trượt.

Khác các loại nẹp đồng, nẹp gỗ, nẹp nhựa thì nẹp nhôm chất liệu được yêu thích và đánh giá cao nhất. Bởi có nó tính thẩm mỹ của nẹp gỗ, bền chắc của nẹp đồng, nẹp inox mà giá thành lại phải chăng như nẹp nhựa.

2. Ưu điểm vượt trội của nẹp nhôm

Trong quá trình thi công công trình không thể tránh khỏi có những khuyết điểm tồn tại cần có biện pháp khắc phục phù hợp. Nẹp nhôm sẽ giúp che đi những khuyết điểm của công trình đồng thời tính thẩm mỹ được nâng lên đáng kể, hay trong một số trường hợp thì đây còn là đồ vật giúp cho chủ nhân trang trí thêm cho công trình của mình.

Nẹp chống trơn cầu thang bằng hợp kim nhôm

Chắng hạn ở vị trí cầu thang lên xuống rất có khả năng gây nguy hiểm trơn trượt trong quá trình sử dụng. Nẹp cầu thang hợp kim nhôm lúc này giúp giảm sự nguy hiểm cho quá trình di chuyển. Nẹp giúp ốp, giữ chặt các bậc cầu thang làm tăng ma sát khi di chuyển trên bậc cầu thang. Thêm vào đó được làm bằng hợp kim nhôm giúp cấu thang bóng hơn, cao hơn tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Hay trong không gian của bạn luôn có những ý tưởng hoặc khoảng không bạn muốn trang trí điểm thêm bằng những đồ vật trang trí. Lúc này nẹp len chân tường, nẹp góc sẽ giúp bạn truyền tải điều này một cách tốt nhất. Hợp kim nhôm bền đẹp giúp nâng cao giá trị của đồ vật hơn khi sử dụng đồng thời tạo điểm nhấn cho căn nhà bạn.

Sử dụng nẹp nhôm hiệu quả và phong phú hơn bao giờ hết để căn nhà không chỉ dừng lại ở nơi nghỉ ngơi lưu trú mà nó còn trở thành nơi để thể hiện con mắt thẩm mỹ và tài hoa trong cách trang trí của chủ nhân.

3. Sử dụng nẹp nhôm hiệu quả

Góp phần không nhỏ trong không gian của bạn, nhưng để phát huy hết tính năng của mình cũng như sử dụng hiệu quả đối với nẹp nhôm thì ít người biết hoặc còn xem nhẹ. Nhưng đó lại là công việc quan trọng để nâng cao hiệu quả của chiếc nẹp nhôm.

Sử dụng nẹp kim loại trang trí nội thất hiệu quả

Trong quá trình sử dụng khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được dùng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan. Bên cạnh đó rất nên hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết bởi việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị rỉ hoặc ố.

Khi đổ dầu mỡ hay thức ăn lên nẹp cần phải làm sạch ngay. Không sử dụng chất tẩy rửa có thành phần axit hoặc xút nhiều vì chất này làm ăn mòn, làm ố bề mặt. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm khô nẹp, tránh đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét. Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét.

Những điều tuy nhỏ nhưng có lẽ nó sẽ giúp cho bạn tăng thời gian sử dụng cũng như phát huy tính năng của nẹp nhôm.

4. Địa chỉ mua được nẹp kim loại trang uy tín và đạt chất lượng cao

Các sản phẩm nẹp kim loại hiện nay rất đa dạng về cả chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước và cả đơn vị phân phối. Vì vậy, khi có nhu cầu để tìm mua được loại nẹp chất lượng không phải dễ dàng. Chúng ta có thể tìm kiếm địa chỉ mua nẹp trên các phương tiện truyền thông hoặc được bạn bè giới thiệu. Tuy nhiên làm sao để mua được sản phẩm theo đúng ý mình thì phải tới Tổng kho nẹp Nguyên Phát để được tư vấn chính xác nhất. 

Tổng kho nẹp Nguyên Phát là một trong những đơn vị phân phối nẹp trang trí uy tín trên thị trường tại Việt Nam ngay này với hệ thống phân phối khắp cả nước. Nguyên Phát luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc, đảm bảo số lượng hàng tồn kho được bổ sung thường xuyên, cung cấp hồ sơ giấy tờ hàng hoá đầy đủ để đáp ứng yêu cầu vào dự án của chủ đầu tư. 

Hãy đến với Nguyên Phát để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm chuẩn nhất. Từ đó, quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian hoàn thiện công trình hiệu quả.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Sự khác biệt giữa nẹp đồng và nẹp hợp kim nhôm bạn cần biết

Sự khác biệt giữa nẹp đồng và nẹp hợp kim nhôm bạn cần biết

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo