Nẹp trang trí hình thức trang trí mới cho căn nhà của bạn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 8 phút đọc

"An cư lạc nghiệp" đó là tiêu chí phấn đấu của tất cả mọi người trong cuộc sống. Nhưng khi đã "an cư" rồi thì làm sao để căn nhà đó trở nên đẹp hơn, lỗng lẫy hơn và đặc biệt đó là cái đẹp khác biệt. Chúng tôi đưa ra giải pháp cho căn nhà của bạn đó chính là sử dụng nẹp trang trí để có những nét đẹp độc đáo mà riêng biệt.

1. Bạn hiểu như thế nào về nẹp trang trí

Nẹp trang trí là phụ kiện trang trí cho căn nhà của bạn bao gồm các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng có thể là nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox hoặc thậm chí là nhựa. 

Nẹp nhôm trang trí các loại

Nẹp trang trí rất đa dạng mẫu mã

Nẹp trang trí có thể trang trí trên tường tại những bức tường để làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho những bức tường trắng trơn hay dùng là chỉ tạo điểm nhấn cho tấm vân đá,... Bên cạnh đó nẹp còn dùng để bo góc, xử lý góc nhà một cách hiệu quả. Giúp che đi một số khuyết điểm do góc cạnh để lại tăng tính hiệu quả cho căn nhà của bạn.

Nẹp ngoài tác dụng trang trí còn giúp bảo vệ vật dụng trong nhà tránh được những tác động của sự va đập không đáng có lên các bề mặt. Nẹp đa dạng về hình thức có thể là nẹp cầu thang, nẹp góc,... kèm theo đó là đa dạng về hình dạng có thể là nẹp trang trí chữ U, nẹp trang trí chữ T,... phù hợp với từng nguyện vọng hay nhu cầu của khách hàng.

2. Nẹp trang trí và những ưu điểm vượt trội

Các loại nẹp inox trang trí

Nẹp trang trí được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau

Đối với từng loại nẹp và chất liệu làm nẹp sẽ đem đến cho người sử dụng những tính năng tuyệt vời để hài lòng nhất yêu cầu khách hàng đặt ra nhưng nhìn chung nẹp trang trí luôn có những ưu điểm tuyệt vời sau:

  • Về cấu tạo và đặc điểm giúp nẹp trang trí có giá thành rẻ.
  • Dễ dàng thi công.
  • Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường điều kiện ẩm ướt do lớp mạ anode phía ngoài có tính chống ăn mòn cao.
  • Màu sắc đa dạng, sáng bóng, bền đẹp với thời gian.
  • Mẫu mã phong phú, có thể dùng cho nhiều vị trí, kích thước khác nhau.
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao.

Đặc biệt luôn phát huy mạnh mẽ tính năng trang trí của mình như sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ bề mặt có độ bóng cao nên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng. Thêm vào đó nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

3. Cách bảo quản nẹp trang trí hiệu quả

Bảo quản nẹp trang trí đúng cách

Kho nẹp được sắp xếp gọn gàng trên giá, tránh bụi bẩn 

Để tăng tính thẩm mỹ cũng như thời gian sử dụng của nẹp người sử dụng nẹp trang trí nên chú ý đến cách bảo quản để luôn giữ được sự đẹp mắt cho công trình của mình. Bạn nên lau chùi các vị trí sử dụng nẹp thường xuyên bằng vải lau mềm. Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô hoặc giấy là có thể loại bỏ được vết bẩn. Thực hiện việc lau chùi ngay sau khi nẹp bị vấy bẩn. Sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm khô nẹp, tránh tồn đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét, mất đi vẻ đẹp sáng bóng vốn có của nó.

4. Địa chỉ mua nẹp trang trí tại Hà Nội uy tín

TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT  chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nẹp. Vì vậy khi mua hàng tại Nguyên Phát bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành nẹp. Tại Nguyên Phát bạn sẽ tìm thấy sản phẩm nẹp phù hợp với nhu cầu bởi sản phẩm chúng tôi phân phối có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau. 

Nẹp trang trí tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Khách hàng mua nẹp trang trí tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Hy vọng, nẹp trang trí của Tổng kho nẹp Nguyên Phát sẽ mang lại cho bạn giá trị sử dụng tối đa nhất trong số những lựa chọn của bạn.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bí quyết thiết kế và trang trí công trình cầu thang hợp lý nhất

Bí quyết thiết kế và trang trí công trình cầu thang hợp lý nhất

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo