Nẹp đồng giá rẻ - Có nên dùng nẹp đồng giá rẻ cho công trình không?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 11 phút đọc

Để lựa chọn được nẹp đồng chất lượng tốt mà giá thành phải chăng không phải dễ. Bởi trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị phân phối nẹp đồng giá thành rẻ nhưng chưa được kiểm chứng về chất lượng. Vậy có nên sử dụng nẹp giá rẻ hay không thì hãy cùng tongkhonep.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Chúng tôi chắc rằng thông tin trong bài viết sẽ rất hữu ích đối với bạn. 

1. Nẹp đồng Giá Rẻ

Nẹp đồng giá rẻ, chất lượng tốt

Nẹp đồng giá rẻ là các sản phẩm đồng thau nhưng có tỉ lệ đồng thấp nên chi phí sản xuất giảm. Sản phẩm nẹp đồng này khác hẳn với dòng nẹp đồng được Tổng kho nẹp Nguyên Phát sản xuất, nhập khẩu và phân phối. Các sản phẩm nẹp đồng thường có kích thước tối ưu, nhỏ gọn. Nhằm giảm trọng lượng để dễ dàng vận chuyển và mang vác tới công trình. Đồng thời cũng tiết kiệm chi phí thi công cho công trình nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và chất lượng.

Nẹp đồng kích thước nhỏ giá rẻ về cơ bản vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, màu sắc đẹp, có nhiều chức năng, đôi khi nẹp đồng giá rẻ lại có độ thẩm mỹ hơn những loại sản phẩm có kích thước lớn hơn, giá tiền cao hơn. Tuy nhiên về lâu dài, các sản phẩm nẹp đồng giá rẻ sẽ bị bay màu gây mất thẩm mỹ cho công trình. Vì vậy bên cạnh tiêu chí về giá thành thì chất lượng sản phẩm là điều các chủ nhà nên quan tâm hàng đầu để lựa chọn mua hàng tại đơn vị phân phối uy tín. 

Toàn bộ các loại nẹp đồng do Công ty TNHH XNK & TM Nguyên Phát sản xuất đều đáp ứng các tiêu chí cao nhất.

2. Chất lượng nẹp đồng 

Nẹp đồng sàn gỗ chất lượng tốt

Các sản phẩm nẹp đồng chất lượng tốt sẽ có giá thành cao hơn nẹp đồng giá rẻ bởi tất cả những thanh nẹp đều được trải qua quá trình sản xuất với công nghệ cao để từ đó tạo ra thành phẩm có đặc điểm nổi bật sau: 

  • Trên bề mặt nẹp có phủ Lớp nano bảo vệ bề mặt giúp Nẹp Đồng thau không bị oxi hóa, chống bay màu, chống xước ở mức độ nhất định.
  • Đánh bóng xử lý bề mặt để đạt được độ thẩm mỹ, màu sắc đẹp tự nhiên. Từ đó giúp tăng thêm phần sang trọng vốn có của đồng thau.
  • Nguyên liệu sản xuất nẹp đồng 100% là phôi đồng thau mới, không sử dụng đồng phế liệu để tái chế
  • Chính vì sản xuất từ phôi đồng mới 100% nên nẹp đồng Nguyên Phát không có tạp chất, không bị biến đổi màu sắc.

Các loại Nẹp đồng giá rẻ nhất hiện nay thường là các loại Nẹp đồng 10mm, 8mm với mức giá 50,000 đến 60,000đ/md. Ở một số chợ cũng có bán một số loại màu sắc hơi nhạt, không có độ dẻo. Đây là loại hàng nhập từ trung quốc về việt nam. Loại hàng này có giá rẻ hơn, có nhiều tạp chất. Người dùng muốn thử có thể dùng thỏi nam châm đặt gần thanh nẹp loại này sẽ bị nam châm hút lại. (Kim loại màu như đồng, nhôm, vàng, bạc, không chịu ảnh hưởng bởi từ trường nam châm)

>>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa nẹp đồng và nẹp hợp kim nhôm

3. Có nên sử dụng nẹp đồng giá rẻ?

Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Ban đầu khi được báo giá sản phẩm có giá rẻ, chúng ta sẽ tự đặt ra câu hỏi trong đầu là không biết chất lượng như thế nào? Mua về sử dụng có bền không? Nếu hỏng thì chi phí sửa chưa có cao không?

Nẹp đồng chữ T giá tốt tại Hà Nội

Chúng tôi xin trả lời:

Nẹp đồng là kim loại đồng bền ra nên không thể có giá quá rẻ, 1m nẹp đồng T10 có trọng lượng từ 180g đến 200g (lạng). Giá đồng phế liệu giao động từ 80.000đ đến 90.000đ/1kg => 1md nẹp đồng T10 nếu bán phế liệu thì sẽ được khoản 15,000đ – 16,000đ. Nếu thành phẩm + chi phí luyện kim, sản xuất và xử lý bề mặt 1md nẹp đồng T10 giá thấp nhất cũng phải từ 45.000 => 55,000đ/md. Tương tự, những sản phẩm có kích thước lớn hơn cũng sẽ có giá cao hơn vì trọng lượng nhiều hơn. Nếu sản phẩm có giá quá rẻ người dùng cần kiểm tra lại xem sản phẩm đó có phải là đồng hay không.

4. Cách kiểm tra nẹp đồng

Nam châm không hút đồng

Bạn có thể dùng 1 thỏi nam châm để gần miếng nẹp. Nếu nam châm hút thanh nẹp đó có nghĩa là thanh nẹp đó 100% không phải là đồng. Đồng thau thường có tính dẻo cao, có màu vàng ánh kim. Nếu thanh nẹp đồng mà bạn đang cần có màu vàng nhạt, có thể dễ dàng bẻ gãy thì đó chắc chắn cũng không phải là đồng.

Nẹp đồng giá rẻ tùy vào từng loại cụ thể mà có độ bền khác nhau. Loại rẻ nhưng chất liệu đúng là đồng thì có thể sử dụng trong nhiều năm. Khi nẹp đồng cũ đi, màu sắc bị biến đổi, có thể đánh bóng làm mới y như lúc mới lắp đặt. Còn sản phẩm giá rẻ nhưng không phải là đồng thau thì trong thời gian nhất định nẹp đồng sẽ bị đen. Không thể đánh bóng và làm mới lại

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nẹp đồng giá rẻ và lý do có nên sử dụng nẹp đồng giá rẻ hay không. Những thông tin này cực kỳ hữu ích phải không 

5. Mua nẹp đồng ở đâu là tốt nhất?

Địa chỉ mua nẹp đồng tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối nẹp đồng trang trí , nẹp đồng sàn gỗ, nẹp chỉ đồng chống trơn,... Vì vậy nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp đồng pha nhiều tạp chất, chi phí sản xuất rẻ dẫn đến chất lượng kém rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT, chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. Ngoài ra, khi đến với Nguyên Phát quý khách hàng còn được tham khảo thêm rất nhiều các mẫu nẹp trang trí khác được sản xuất từ hợp kim nhôm, inox 304, nhựa PVC để có thêm lựa chọn cho các công trình của mình.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869
Web: /
Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Xu hướng dùng nẹp trang trí nội thất cho không gian thêm sang trọng

Xu hướng dùng nẹp trang trí nội thất cho không gian thêm sang trọng

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo