Mẹo trang trí cho ngôi nhà cũ trở nên đẹp hoàn hảo mà tiết kiệm chi phí

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 8 phút đọc
 

Thiết kế nội thất cho không gian đang sử dụng không chỉ là tạo ra một ngôi nhà trông mới và hiện đại mà nó cũng có thể bảo tồn quá khứ và tôn trọng tính cách của một ngôi nhà cũ. Nếu bạn có một ngôi nhà cũ đã trải qua sương gió một thời gian dài hoặc một căn hộ có thiết kế lỗi thời không còn hợp với xu hướng hiện tại, hãy xem xét các mẹo thiết kế dưới đây để giải quyết các vấn đề cần chỉnh sửa giúp mang lại những gì tốt nhất cho ngôi nhà của bạn trong hiện tại và tương lai.

1. Che chắn tường, sàn nhà, cầu thang bằng nẹp trang trí

Sử dụng nẹp kim loại trang trí mặt sàn

Nếu muốn ngôi nhà của bạn trông mới hơn, hiện đại hơn thì bạn không thể bỏ qua vật liệu trang trí này. Nẹp trang trí hiện nay là vật liệu không thể thiếu đối với nhiều công trình kiến trúc, dự án. Nẹp trang trí thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ - giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà.

Nẹp trang trí thường có công dụng rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Hiện nay trên thị trường có các mẫu nẹp như nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng…. Những vật liệu này rất bền và có tính thẩm mỹ cao. Với một thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và nâng cao hơn nữa các chi tiết nội thất của căn phòng. Sử dụng nẹp trang trí sẽ giúp ngôi nhà cũ của bạn bừng sáng ngay cả những vị trí khó xử lý nhất.

2. Sơn tường, trần nhà và trang trí một màu để che đi những khuyết điểm 

Sơn tường, trang trí và trần nhà một màu

Thông thường, một số đặc điểm đầu tiên khiến bạn yêu thích một ngôi nhà cũ là các chi tiết khuôn, đường viền đẹp đẽ và cửa được xây dựng trong một thời đại khác, khi hoàn thiện mang một nét bóng bẩy và cá tính nhất định. Sau đó, một lớp sơn đơn giản là bước đầu tiên của bạn để giữ gìn và làm nổi bật những chi tiết này. Sơn tường, vật liệu trang trí và trần nhà một màu nhưng với phần trang trí có độ bóng cao hơn một chút để thu hút sự chú ý một cách tinh tế. Với bảng màu này, một màu đậm như xám đậm trên cửa khiến chúng trở nên nổi bật về mặt kiến trúc.

3. Nếu trang trí của bạn đang ở trong tình trạng tốt, hãy sơn nó một màu tương phản trung tính

Sử dụng màu sơn tương phản với màu vật dụng

Nếu trang trí hiện có ở tình trạng tuyệt vời và bạn muốn thực sự thể hiện nó, thì màu tương phản trung tính hoặc gần trung tính (như màu xám trắng, vàng) sẽ làm cho nó nổi bật, đồng thời làm việc trong mọi phòng trong nhà để có cảm giác của tính nhất quán. Việc áp dụng cùng một màu sắc cho trần nhà cũng giúp gắn kết giao diện với nhau, tạo nên một kiến trúc trang nghiêm, hấp dẫn

4. Kính màu kỷ niệm 

Nếu bạn may mắn có được những ô cửa kính màu đẹp, những bức tường trắng đơn giản sẽ cho phép chúng hoạt động như một tác phẩm nghệ thuật và màu sắc.

Thiết kế không gian nhiều cửa sổ

5. Sử dụng bóng râm trong cửa sổ để giữ cho trang trí cổ điển lộ ra ngoài

Các rèm che trong cửa sổ, trái ngược với rèm treo là một cách tuyệt vời để để lộ ra cửa sổ cổ điển. Chúng cũng thêm một chút hiện đại để giữ cho giao diện luôn cập nhật mà không làm mất đi tính toàn vẹn của không gian ban đầu.

6. Mua nẹp trang trí ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp trang trí, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp kém chất lượng, sản phẩm rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công. Vì vậy để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT, chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, inox 304, đồng thau chất lượng cao.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước 5 Lý do bạn nên mua ngay nẹp nhôm chữ u 5mm

5 Lý do bạn nên mua ngay nẹp nhôm chữ u 5mm

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo