Tổng hợp các công dụng của nẹp nhôm, nẹp inox trong trang trí nội thất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 19 phút đọc

Nẹp trang trí nội thất đang ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và kiến trúc với nhiều ưu điểm như thi công dễ dàng, đơn giản, thi công nhanh. Sản phẩm là một dạng vật liệu trang trí nên số lượng và giá cả chi trả cho một công trình không lớn nhưng giá trị thẩm mỹ mang lại rất cao. Chính vì thế nên xu hướng sử dụng nẹp nội thất trong thiết kế nội thất và kiến trúc ngày càng phổ biến và sẽ còn phát triển hơn thế nữa.

Ở bài viết này TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT sẽ chỉ ra một số công dụng phổ biến mà các đơn vị thiết kế nội thất hoặc kiến trúc có thể sử dụng nẹp để tăng tính thẩm mỹ cho công trình của mình. Góp phần đẩy nhanh quá trình ”CHỐT PHƯƠNG ÁN ” và ” TING TING ” từ phía chủ đầu tư.

1. Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến nhất hiện nay

Đầu tiên cần kể đến đó là sử dụng nẹp inox trang trí cho các loại vật liệu sàn bao gồm sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch, sàn nhựa giả gỗ PVC với đầy đủ các độ dày khác nhau. Cụ thể ở đây nẹp được sử dụng để che các khe nối các tấm sàn với nhau hoặc nơi có hai loại sàn khác giao nhau. Bo vị trí kết thúc sàn có hoặc không giao với tường…

Các loại nẹp thường được sử dụng ở đây là các loại nẹp inox trang trí chữ T, nẹp inox trang trí chữ U, nẹp inox trang trí chữ V, nẹp inox ốp góc gạch, nẹp thảm inox,... Tất cả sản phẩm nẹp inox đều được mạ PVD để tạo ra màu sắc đa dạng có độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, ngoài những mẫu nẹp và kích thước có sẵn, khách hàng cũng có thể đặt gia công sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với đặc tính đa công dụng và tính ứng dụng thực tế cao, các thanh nẹp inox đã được các kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng, đơn vị thiết kế và thi công nội thất lựa chọn làm vật liệu để trang trí tại các vị trí quan trọng trong không gian nội thất.

1.1. Nẹp inox trang trí chữ T 

Nẹp inox chữ T tại Hà Nội

Nẹp T inox 304 có nhiều kích thước và màu sắc

Nẹp inox chữ T là những thanh nẹp dài có hình dạng mặt cắt là chữ T in hoa. Với cấu tạo này, nẹp inox chữ T rất thích hợp sử dụng để xử lý khe giãn cách, tạo đường chỉ trang trí trên tường hoặc dưới sàn nhà. Sảm phẩm hiện đang được sản xuất với các kích thước mặt rộng phổ biến gồm: 6mm, 8mm, 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm

1.2. Nẹp inox trang trí chữ U

Nẹp chữ U inox 304 giá tốt

Nẹp inox chữ U gia công theo phương pháp soi vuông cạnh

Cũng giống như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ U có hình dạng giống chữ U in hoa có các góc vuông 90 độ hoặc góc uốn thành vòng cung. Công dụng chính của nẹp U inox là để bo viền kính, gỗ, bảng biển quảng cao hoặc tạo chỉ tường, mạch gạch,... Mỗi kích thước lại phù hợp với một số công dụng khác nhau. 

Các kích thước phổ biến của nẹp U inox gồm: 10x3x10 (mm), 10x5x10 (mm), 10x10x10 (mm), 10x15x10 (mm), 10x20x10 (mm), 10x25x10 (mm), 10x30x10 (mm),... (có thể đặt gia công kích thước và màu sắc theo yêu cầu)

1.3. Nẹp inox trang trí chữ V 

Bán nẹp inox chữ V tại Hà Nội, Tp. HCM

Nẹp inox chữ V vát cạnh nhiều màu sắc

Nẹp inox chữ V là những thanh nẹp có dạng hình chữ V với 2 cạnh đều nhau được gia công theo phương pháp gấp cạnh thường hoặc soi vuông. Sản phẩm được gia công đại trà các kích thước phổ biến gồm: V10mm, V15mm, V20mm, V25mm, V30mm. Ngoài ra, tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát, chúng tôi nhận gia công nẹp V inox các kích thước và màu sắc theo yêu cầu.

1.4. Nẹp inox ốp góc gạch 

Nẹp inox ốp góc gạch các loại

Các loại nẹp inox ốp góc gạch

Nẹp inox ốp góc gạch là những thanh nẹp được sử dụng để thi công tại vị trí góc gạch giúp tạo góc tròn, góc vuông mà không phải mài mòi gạch. Sử dụng nẹp ốp góc gạch bằng inox giúp quá trình thi công ốp lát nhanh hơn đồng thời tăng khả năng trang trí, tạo điểm nhấn hiệu quả. Mẫu sản phẩm được thiết kế sản xuất với nhiều hình dạng và kích thước phù hợp với các mẫu gạch ốp lát phổ biến ngày nay.

1.5. Nẹp thảm inox

Nẹp vát inox chăn kết thúc thảm

Nẹp L vát inox chặn kết thúc thảm

Nẹp thảm inox hay còn gọi là nẹp vát inox có góc tù bằng 135 độ được sử dụng để chặn kết thúc thảm giúp cố định thảm, bảo vệ mép thảm và tạo điểm nhấn trang trí trên mặt sàn với nhiều màu sắc đẹp. Sản phẩm được sản xuất phổ biến kích thước 10x20 (mm). Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt gia công kích thước và màu sắc theo nhu cầu. 

Nẹp inox trang trí là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay vì nó có được những tính năng ưu việt góp phần tạo nên tổng thể không gian ngôi nhà sang trọng nhất.

2. Một số loại nẹp nhôm trang trí phổ biến nhất hiện nay

Xu hướng mới trong thi công thiết kế nội thất nhà cửa những nhà thi công thường sử dụng nẹp kim loại nhất là nẹp nhôm trang trí để che lấp đi những khuyết điểm của căn nhà, bên cạnh đó gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Các loại nẹp thường được sử dụng ở đây là các loại nẹp nhôm trang trí chữ T, nẹp nhôm trang trí chữ U, nẹp nhôm trang trí chữ V, nẹp nhôm khe lún khe nhiệt, nẹp nhôm chống trơn cầu thang, lập là nhôm trang trí,...  Với màu sắc đa dạng mạ anode bền đẹp, tính thẩm mỹ cao, có thể gia công sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đã được các kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng, thi công nội thất lựa chọn làm vật liệu để trang trí tại các vị trí quan trọng trong nội thất.

Các mẫu nẹp nhôm trang trí gồm: 

2.1. Nẹp nhôm trang trí chữ T 

Nẹp nhôm trang trí chữ T giá tốt

Nẹp chữ T nhôm hợp kim

Nẹp nhôm chữ T được gia công theo phương pháp đùn ép từ khuân có hình dạng chữ T in hoa với nhiều kích thước mặt rộng và chân cao khác nhau. Các sản phẩm nẹp nhôm chữ T dùng trong trang trí nội thất thường có độ dày khoảng 1mm, có màu sắc và kích thước đa dạng. 

Khi mua nẹp nhôm chữ T, khách hàng sẽ được lựa chọn các kích thước nẹp từ 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 20mm, 25mm và 30mm. Màu sắc mạ anode bao gồm: vàng bóng, vàng mờ, inox bóng, nhôm mờ, sâm banh mờ, đen bóng, hồng bóng,... 

2.2. Nẹp nhôm trang trí chữ U 

Nẹp nhôm chữ U dùng trong trang trí nội thất

Các loại nẹp nhôm chữ U trang trí nội thất

Nẹp nhôm trang trí chữ U gồm 3 cạnh có công dụng tạo chỉ trang trí và bo viền gỗ, kính,... Trong số các mẫu nẹp nhôm thì nẹp chữ U là mẫu sản phẩm có hạn chế về kích thước và màu sắc nhất. Cụ thể các kích thước nẹp nhôm chữ U gồm có: U5mm, U10mm, U15mm và U20mm.

2.3. Nẹp nhôm trang trí chữ V  

Nẹp nhôm chữ V ốp góc vuông

Nẹp V nhôm trang trí nội thất

Là sản phẩm có dạng hình chữ V được ứng dụng để ốp góc vuông 90 độ. Đây là một trong những mã sản phẩm nẹp nhôm có nhiều màu sắc nhất bởi tính thông dụng với nhiều ứng dụng thực tế. 

2.4. Nẹp nhôm khe lún khe nhiệt

Nẹp nhôm khe lún, khe nhiệt tại Hà Nội

Nẹp che khe lún, khe nhiệt trong nhiều công trình hiện nay

Mẫu nẹp nhôm khe lún được sản xuất nhằm giúp che đi phần khe rỗng giữ hai khối chia cắt công trình thành 2 khối riêng biệt từ đó hạn chế tối đa vếtt nứt khi hai vật liệu dịch chuyển.

2.5. Nẹp nhôm chống trơn cầu thang

Địa chỉ mua nẹp nhôm chống trơn giá tốt

Nẹp bậc cầu thang hợp kim nhôm giúp chống trơn trượt

Nẹp cầu thang  hay còn gọi là nẹp chống trơn cầu thang, thanh nẹp ốp mũi bậc cầu thang, sản phẩm được sản xuất từ hợp kim nhôm với kết cấu 2 phần gồm: phần nhôm hình dạng chữ L có các lỗ khoan để ốp mép bậc và phần cao su chống có rãnh để chống trượt. 

2.6. Lập là nhôm trang trí

Lập là nhôm trang trí tạo chỉ tường

Lập là nhôm bản rộng 2cm

Lập là nhôm trang trí hay còn gọi là thanh nẹp la nhôm trang trí , được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063T5 dạng nhôm phẳng, không có chân T nên có thể dán trang trí nên các vách kính, vách giấy dán tường, vách đá mà không cần phải xẻ rãnh.  

Thi công nẹp nhôm trang trí với đa dạng chất liệu và màu sắc, nhưng tất cả các loại đều có đặc điểm chung là che lấp đi những khe hở, góp phần tạo nên tổng quan nội thất thêm sang trọng và ấn tượng bởi độ bền, khả năng hoàn thiện và làm nổi bật công trình, lại dễ dàng thi công, sử dụng. 

3. Mua nẹp inox, nẹp nhôm trang trí ở đâu là tốt nhất?

Với các công dụng mà nẹp trang trí có thể đem lại, số lượng sử dụng mỗi lần tuy không nhiều nhưng rõ ràng hiệu quả mà nó đem lại là rất lớn. Chỉ một vài đường viền nhấn nhá trên tường vách, một vài đường cách điệu trên sàn hay một vài đường viền trên cửa, trên đồ nội thất đã đem lại hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp inox trang trí nẹp nhôm trang trí, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công hoặc nẹp inox 201 với chất lượng kém, khả năng chống oxi hoá thấp.

Vì vậy để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT, chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Xu hướng sử dụng nẹp nhôm trang trí năm 2022

Xu hướng sử dụng nẹp nhôm trang trí năm 2022

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo