Nẹp cầu thang - giải pháp tối ưu cho sự an toàn trong căn nhà của bạn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 11 phút đọc

Ngày nay cầu thang không chỉ đơn giản giúp công việc di chuyển trong nhà dễ dàng mà những nhịp cầu thang, hay thậm chí cách sắp xếp vị trí cầu thang còn là cách tạo nên tính thẩm mỹ cao cho căn nhà. Và để tăng thêm tính an toàn và có cách trang trí đẹp mắt hơn, độc đáo hơn chúng tôi đã đưa đến cho bạn về giải pháp về nẹp cầu thang đó là giải pháp tối ưu cho bạn.

1. Nẹp cầu thang - lựa chọn không thể thiếu

Công dụng của nẹp chống trơn cầu thang

Lắp đặt nẹp chống trơn cầu thang giúp đảm bảo an toàn cho con người trong quá trình đi lại

Nẹp cầu thang giúp chống trơn cầu thang bên cạnh đó nẹp được sử dụng để trang trí bậc cầu thang rất hiệu quả. Một công dụng cần phải kể đến nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài. Đối với gia đình có con nhỏ, hay phụ nữ mang thai giúp tăng cao tính an toàn trong quá trình di chuyển. 

Khi sử dụng nẹp bậc cầu thang, vị trí mũi bậc sẽ nhô ra một chút so với mép của rãnh hoặc có những đừng vân, rằn từ đó cung cấp thêm một số không gian cho người dùng đặt chân và độ bám của chân bào cầu thang. Điều này không chỉ làm cho việc đi lên và xuống cầu thang thoải mái hơn (đặc biệt nếu bạn cao) mà nó có thể giúp giảm sự cố xảy ra tai nạn do trượt và té ngã.

Đặc biệt là nẹp có thể giúp ta tránh được những hao mòn trong quá trình sử dụng bảo vệ được những góc sàn tránh hư hại không đáng có. Vì đây là nơi mà hầu hết mọi người đặt chân nên lý do là các cạnh phải chịu một lực đáng kể, cộng thêm những chất bẩn dưới giày khiến bậc cầu thang dễ hư hỏng hơn. Nhưng khi có sự hỗ trợ của nẹp mũi bậc cầu thang giúp hạn chế được sự tác động của ngoại lực đồng nghĩa làm ít đi quá trình hào mòn, hư hại.

2. Những lưu ý khi chọn nẹp cầu thang cho căn nhà

Tổng kho nẹp Nguyên Phát cung cấp nẹp chống trơn cầu thang tại Thái Nguyên

Các mẫu nẹp chống trơn cầu thang đa dạng chất liệu

Đối với từng mục đích sử dụng, thiết kế công trình và yêu cầu về sản phẩm khác nhau mà cách chọn nẹp cầu thang cũng khác nhau. Tuy nhiên để giúp cho việc lựa chọn nẹp dễ dàng hơn, người mua thường dựa trên các tiêu chí về cả chất lượng lẫn mẫu mã, màu sắc,... để có thể khai thác và phát huy hết hiệu quả của nó.

Loại nẹp thường được chọn là nẹp cầu thang chữ L để có thể giúp bao quát cầu thang bề mặt tốt nhất, tạo sự uốn hoặc gãy nét đơn giản cho cầu thang của bạn nhưng cũng không làm mất đi hình dáng ban đầu bậc cầu thang của bạn.

Về chất liệu thì phụ thuộc và vị trí hay thẩm mỹ của người tiêu dùng mà chất liệu nẹp cũng khác nhau và đa dạng. Nhưng thường chất liệu được chọn sẽ là nẹp kim loại bởi đặc điểm cứng cáp giúp tạo độ chắc chắn và màu sắc sang trọng, bền đẹp anh kim của nó không những tạo hiệu ứng tốt mà còn tăng tính thẩm mỹ khá cao cho căn nhà.

Trong các hộ gia đình có người già, trẻ em chúng ta nên dùng loại nẹp cầu thang này vừa nhằm chống trơn trượt bậc cầu thang vừa giúp được cho những ai mắt bị kém có thể dễ dàng phân biệt được đâu là bậc cầu thang để đi khỏi bị trươt ngã. Ngoài ra các công trình công cộng như bệnh viện, trường học,... cũng rất cần dùng tới nẹp cầu thang kim loại này để khi đi lại không bị trơn trượt ngã. Trường học thì họ cần lắp nẹp chống trơn vì độ an toàn cho học sinh khi chạy nhảy trên bậc cầu thang không bị trượt ngã. Trong những nhà hàng thì họ cần lắp loại nẹp chống trơn để mỗi khi khách hàng họ di chuyển không bị trơn trượt ngã.

3. Cách bảo quản nẹp cầu thang tốt nhất

Bảo quản nẹp nhôm chống trơn cầu thang

Công trình nẹp nhôm chống trơn cầu thang sau khi thi công

Để phát huy được hết công dụng của mình thì nẹp cầu thang trong quá trình sử dụng nên có những cách bảo quản đúng cách để nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả của mình. Các bước bảo quản nên làm đó là:

- Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm.

- Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.

- Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Nếu có thể triển khai được những công việc trên thì có lẽ cầu thang của bạn luôn trong trạng thái "như mới" để phục vụ người dùng.

4. Địa chỉ mua nẹp cầu thang uy tín mà đảm bảo chất lượng cao

Nẹp chống trơn cầu thang hợp kim nhôm

Nẹp chống trơn cầu thang do Tổng kho nẹp Nguyên Phát phân phối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp chống trơn cầu thang  nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT , chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp chống trơn bằng hợp kim nhôm, inox 304, đồng thau chính hãng chất lượng. Mỗi loại đều đa dạng kích thước, màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn. 

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chữ u 20mm đúng cách

Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chữ u 20mm đúng cách

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo