Gợi ý địa chỉ mua nẹp inox trang trí tại Hà Nội tốt nhất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 14 phút đọc

Trong một xã hội đang có nhiều đổi mới và không ngừng phát triển như hiện nay, nhìn chung các ngành nghề đều có tốc độ gia tăng chóng mặt. Trong đó ngành kiến trúc và xây dựng đã và đang có bước chuyển mình lớn để vừa nhằm bắt kịp với xu hướng kiến trúc hiện đại trên toàn cầu mà vừa có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nơi ăn chốn ở của con người. Do đó mà các ngành hàng phụ kiện trang trí nội thất cũng có cơ hội “sánh bước” cùng trưng diện trong các tòa nhà, biệt thự, căn chung cư,… đầy bắt mắt. Và nếu bạn muốn thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng thì chắc chắn không thể thiếu nẹp inox trang trí trong ngôi nhà hay công trình của mình. Nhưng bạn đã biết địa chỉ mua nẹp inox trang trí ở đâu tốt nhất chưa? Hãy để tongkhonep.vn gợi ý cho bạn nhé!

1. Công dụng của nẹp inox trang trí trong thi công nội thất

Nẹp inox trang trí thuộc ngành hàng nẹp trang trí được sản xuất từ loại thép không rỉ hay còn được gọi là inox 304. Các dòng nẹp được sản xuất từ chất liệu này rất đa dạng về cả màu sắc, mẫu mã và kích thước. Trong đó mỗi mẫu mã, kích thước lại phù hợp lắp đặt ở những vị trí khác nhau với công dụng khác nhau. Cụ thể:

- Nẹp inox chữ V: Được sản xuất các kích thước có sẵn rộng từ 10mm, 15mm, 20mm, 25mm đến 30mm. Ứng dụng để lắp đặt ở những góc 90 độ như góc tường, góc bục, cạnh bàn, cạnh tủ,… giúp bảo vệ góc, trang trí góc làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

Nẹp inox chữ V ốp góc vuông sẵn hàng tại Hà Nội

- Nẹp inox chữ T, U: Mỗi loại có một hình dạng khác nhau nhưng lại cùng một công dụng là để xử lý những khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu,… giúp che đi khuyết điểm và tạo chỉ trang trí bắt mắt trên các bức vách hoặc trên cánh cửa,… Mỗi vị trí khe hở lại cần sử dụng đến nẹp T, U có kích thước khác nhau. Vì vậy và nẹp T và nẹp U cũng được sản xuất với rất nhiều kích thước:

+ Nẹp inox chữ T có kích thước nhỏ nhất từ T6mm, T8mm, T10mm, T15mm, T20mm, T25mm và T30mm

+ Nẹp inox chữ U có kích thước nhỏ nhất từ U3mm, U5mm, U8mm, U10mm, U12mm, U15mm, U20mm, U25mm, U30mm,…

nep-chu-u-1

- Nẹp inox bo góc tròn: Đây là loại nẹp được sử dụng nhiều nhất để ốp góc hộp kỹ thuật trong nhà tắm. Sản phẩm được sử dụng thi công cùng gạch men để tạo góc tròn giúp thợ không phải mài mòi cạnh, tránh được bụi bẩn và tiếng ồn lại vừa tạo được điểm nhấn hoàn hảo trong thiết kế nội thất.

Nẹp ốp gạch bằng inox 304 giá tốt tại Hà Nội

Ngoài các sản phẩm nẹp inox trang trí nêu trên còn có nẹp inox chống trơn cầu thanh, nẹp inox bo góc vuông, nẹp inox chữ L, nẹp lập là, nẹp inox chặn thảm,…. Hiện cũng đang được sản xuất và phân phối phổ biến trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên để chọn mua được loại nẹp inox được sản xuất từ chuẩn chất liệu inox 304 bạn cần tìm mua tại những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường để được tư vấn lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi tìm mua nẹp inox trang trí.

>>> Tham khảo: Các dòng nẹp inox 304 phổ biến dùng trong trang trí nội thất

2. Gợi ý địa chỉ mua nẹp inox trang trí tốt nhất

Như các bạn đã tìm hiểu, trên thị trường hiện có không ít những đơn vị cung cấp sản phẩm nẹp inox trang trí. Điều này khiến bạn băn khoăn về chất lượng và giá thành tại mỗi đơn vị. Có phải bạn đang đặt câu hỏi rằng nếu mua hàng với giá thấp thì chất lượng có đảm bảo? Còn nếu mua hàng với giá cao thì liệu chất lượng có tương xứng với giá trị mà mình bỏ ra? Khi bạn đã có những câu hỏi như vậy thì việc nhận tư vấn từ một chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành là vô cùng cần thiết lúc này.

2.1. Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm nẹp inox trang trí, Tổng kho nẹp Nguyên Phát luôn tự tin là đơn vị mang tới cho bạn các dòng sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất. Đến với Nguyên Phát bạn sẽ được lựa chọn với vô vàn mẫu nẹp có màu sắc và kích thước khác nhau. Ngoài ra với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ nhân viên tư vấn của Nguyên Phát sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và vị trí lắp đặt.

Nẹp inox trang trí Nguyên Phát phân phối trên toàn quốc

Tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát phân phối tất cả những dòng nẹp inox trang trí phổ biến hiện nay như nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ L, nẹp chữ U, nẹp bo góc tròn, nẹp chống trơn,…. Bên cạnh đó, với những vị trí thiết kế theo phong cách riêng cần lắp đặt nẹp inox có quy cách không thể thay thế bằng sản phẩm có sẵn thì Nguyên Phát cũng có thể gia công theo hình dạng và kích thước của khách hàng. Chỉ cần cho kích thước và phác họa hình dạng nẹp Nguyên Phát sẽ lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết gửi bạn kiểm duyệt rồi bắt đầu đi vào sản xuất cho ra thành phẩm cuối cùng.

>>> Xem thêm: Đơn vị phân phối nẹp inox trang trí uy tín tại Bình Dương

Tổng kho nẹp Nguyên Phát luôn cam kết sản phẩm chuẩn chất lượng được sản xuất từ inox 304, màu sắc tráng gương sáng bóng, không rỉ, không phai màu theo thời gian. Bằng tất cả sự tâm huyết với nghề trong suốt những năm hoạt động vừa qua, Nguyên Phát luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo và phát triển để đóng góp cho ngành và phục vụ khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất từ inox 304, hợp kim nhôm cao cấp, đồng thau và nhựa PVC. Tất cả các sản phẩm nẹp đều có đầy đủ chứng chỉ chất lượng hàng hóa, có chính sách và chế độ bảo hành để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bởi Nguyên Phát luôn tâm niệm “một khách hàng không chỉ phục vụ một lần duy nhất mà sẽ còn rất nhiều lần được phục vụ sau đó”

2.2. Một số đơn vị phân phối nẹp inox trang trí uy tín khác 

Nếu bạn cần tìm thêm một vài địa chỉ để so sánh chất lượng và giá thành sản phẩm có thể tham khảo qua những đơn vị có tiếng tăm trong ngành khác như:

2.2.1. Công ty TNHH TM Kiến trúc Nội Thất Levin

Levin là đơn vị phân phối nẹp inox mang thương hiệu nẹp Decon với các dòng sản phẩm chính như: Nẹp inox 304 chữ T, chữ U, chữ V, bo các góc vuông, nẹp bo trần nhà inox 304, lên chân tường inox 304,… Các sản phẩm của Levin cũng rất đa dạng về mẫu mã để bạn lựa chọn loại nẹp phù hợp cho công trình của mình.

2.2.2. Công ty Song Kim

Song Kim là đơn vị chuyên nhập khẩu nẹp inox về phân phối cho các đại lý tại Việt Nam. Do đó nẹp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị chuyên bán buôn các sản phẩm nẹp inox có thể liên hệ Song Kim để được tư vấn kỹ hơn.

2.2.3. Công ty Thuận Thành Đạt

Thuận Thành Đạt là một doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm nẹp đồng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty để bổ sung thêm sản phẩm nẹp inox và báo giá các sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Mặc dù chỉ mới phân phối sản phẩm không lâu nhưng các sản phẩm nẹp inox của TTĐ cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc mà chất lượng cũng không hề kém cạnh các đơn vị lâu năm trong ngành.

Hy vọng với những thông tin về địa chỉ mua nẹp inox trang trí tốt nhất trên đây tongkhonep.vn đã giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc tìm kiếm sản phẩm. Từ đó giúp rút ngắn quá trình hoàn thiện nghiệm thu công trình mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu nhất. Việc lựa chọn đúng nơi cung cấp nẹp inox chất lượng sẽ giúp bạn nâng cấp được công trình trở nên bền đẹp và sang trọng hơn bao giờ hết.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước TOP 5 Công ty phân phối nẹp inox Hà Nội uy tín nhất hiện nay

TOP 5 Công ty phân phối nẹp inox Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo