Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chữ u 20mm đúng cách

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 10 phút đọc

Nẹp nhôm chữ u 20mm là loại nẹp được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những tính năng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn làm sao để thi công nẹp nhôm chữ u 20mm đúng cách. Hãy cùng Tổng kho nẹp Nguyên Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về nẹp nhôm chữ u 20mm

Nẹp nhôm chữ u 20mm thường dùng để xử lý các khe giãn của các vật liệu như gạch, đá, gỗ giúp xử lý khe giãn cách, tạo tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Sản phẩm nẹp nhôm U20 được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm 6063 T5 nên có độ cứng cao. Màu sắc được mạ theo phương pháp anode với đa dạng các loại màu dễ dàng đáp ứng được nhu cầu thiết kế của nhiều hộ gia đình.

nẹp nhôm chữ U20mm

Nẹp nhôm chữ u 20mm

* Ưu điểm vượt trội:

- Nẹp nhôm chữ u 20mm được làm từ vật liệu nhôm có độ bền cao, đa dạng màu sắc

- Nẹp nhôm có thể chịu được va đập lớn, có khả năng chịu nước tốt.

2. Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chữ u 20mm đúng cách

2.1. Cách thi công nẹp nhôm U20 đơn giản

Khi thực hiện lắp đặt nẹp nhôm, bạn nên lựa chọn những loại keo chuyên dùng trong xây dựng để việc liên kết nẹp với các vật liệu như gố, gạch, bê tông,...

Ví dụ như: keo chuyên dụng titebond, keo silicon trắng,... Bạn có thể hoàn toàn tìm thấy các loại keo này trong các cửa hàng bán vật liệu xây dựng.

Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chữ U20mm

 

Các bước thi công cụ thể như sau: 

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vị trí thi công 

Bước 2: Xác định kích thước và độ dài của thanh nẹp tại vị trí lắp đặt

Bước 3: Sử dụng keo chuyên dụng bôi lên 2 cạnh hoặc bên trong của thanh nẹp (tuỳ vào mục đích lắp đặt) rồi liên kết thanh nẹp với vật liệu xây dựng 

Bước 4: Bóc lớp nilon bảo vệ bên ngoài sản phẩm rồi vệ sinh thanh nẹp bằng khăn ẩm

Lưu ý: Trong quá trình lắp đặt, bạn không được xé lớp bảo vệ bên ngoài của nẹp, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán sản phẩm.

Nếu trong trường hợp lớp màng bảo vệ sản phẩm có bộ phận bị dính bụi bẩn, hãy lập tức sử dụng khăn ướt để lau sạch vùng bám bụi.

2.2. Bảo quản, vệ sinh nẹp nhôm chữ u

Khi làm sạch bề mặt sản phẩm, bạn tuyệt đối không được sử dụng nước tẩy rừa có độ PH cao vì như thế sẽ làm ăn mòn sản phẩm.

nep-nhom-vu20-1

Nẹp nhôm U20 sáng màu khi được bảo quản và vệ sinh đúng cách

Bạn có thể sử dụng khăn ướt hoặc xi cana để làm sạch nẹp khi dính bụi bẩn và vết kéo dính của lớp nilon bảo vệ bền ngoài nẹp.

Tránh tháo nẹp nếu không thực sự cần thiết. Bởi việc tháo ra lắp vào không chỉ có thể gây trầy xước cho bức tường của bạn, mất mỹ quan cho ngôi nhà mà còn khiến nẹp dễ hư hỏng.

3. Tổng kho nẹp Nguyên Phát - Doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp tại Việt Nam

Tổng kho nẹp Nguyên Phát là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng đồng, inox và hợp kim nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng.

nẹp U nhôm trang trí

Tổng kho nẹp Nguyên Phát - Doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp tại Việt Nam

Riêng đối với sản phẩm nẹp nhôm U20mm, khi đến với Nguyên Phát khách hàng có thể lựa chọn màu sắc với đầy đủ các màu phổ biến trên thị trường hiện nay gồm: Vàng bóng, vàng mờ, Inox bóng, Nhôm mờ,... Bên cạnh đó thì nẹp nhôm chữ U rộng 20mm cũng được sản xuất với 2 kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Cụ thể: Nẹp nhôm chữ U 20mm có cạnh đáy hơi vòm và nẹp nhôm chữ U20mm có cạnh đáy thẳng. 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thanh nẹp nhôm chữ U rộng 20mm mà chưa biết nên lựa chọn sản phẩm của đơn vị nào thì hãy tham khảo sản phẩm của chúng tôi. Tổng kho nẹp Nguyên Phát sẽ mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tư vấn, chăm sóc tận tình nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi làm hài lòng khách hàng. 

>>> Tham khảo: Các kích thước nẹp nhôm chữ U thông dụng hiện nay

Ngoài ra khi đến với Tổng kho nẹp Nguyên Phát, quý khách hàng còn có thể tham khảo nẹp chữ U 20mm bằng inox 304 có chất lượng tốt hơn, màu sắc sáng bóng hơn nếu bạn có yêu cầu cao hơn về sản phẩm nẹp U20mm. Không những vậy, tại showroom Nguyên Phát, chúng tôi còn có hàng trăm sản phẩm có chung công dụng trang trí nhưng ứng dụng lắp đặt và vị trí thi công khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. 

Hy vọng với những thông tin mà Nguyên Phát cung cấp trên đây sẽ góp phần nhỏ giúp bạn trong việc tìm hiểu sản phẩm cũng như giúp bạn thi công nẹp nhôm trang trí chữ U 20mm đúng cách.

--------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Địa chỉ: Số 876 đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, TP Hà Nội.

Website: /

Fanpage: https://www.facebook.com/NepNguyenPhat/

SĐT: 0934444869

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bật mí những thông tin cần biết về dòng nẹp nhựa PVC trang trí

Bật mí những thông tin cần biết về dòng nẹp nhựa PVC trang trí

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo