HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 7 phút đọc

Công trình xây dựng Trường THCS tại ô đất TH1, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng đang trong quá trình xây dựng, lắp đặt. Vì vậy trong thời gian này chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng đang tìm kiếm và đặt mua những vật liệu cần thiết để hoàn thiện công trình theo thiết kế ban đầu. Trong đó sản phẩm nẹp nhôm khe lún của Nguyên Phát may mắn đã được CĐT lựa chọn đem vào lắp đặt cho công trình.

1. Nhu cầu sử dụng nẹp khe lún của công trình xây dựng 

Theo thiết kế xây dựng công trình Trường THCS tại ô đất TH1, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng, mặt sàn sẽ có những vị trí cần để khe giãn cách để khi thay đổi nhiệt độ thì bê tông có thể giãn nở mà không làm ảnh hưởng tới cấu trúc công trình. Tuy nhiên khi bàn giao công trình đưa vào sử dụng không thể để những khe giãn cách này bởi chúng sẽ gây khó khăn trong việc đi lại, đồng thời làm mất tính thẩm mỹ cho công trình.

Công trình Trường THCS Trần Duy Hưng

Công trình Trường THCS Trần Duy Hưng đang được tiên hành xây dựng

Vì vậy việc lắp đặt thêm nẹp khe lún, nhiệt sẽ giúp nhà thầu xử lý được nhanh chóng các vấn đề trên. Đồng thời giúp tránh được tối đa hiện tượng lún sụt đảm bảo giữ đúng tiêu chuẩn kỹ thuật trong xây dựng và mỹ quan cho công trình.

Sản phẩm nẹp nhôm khe lún được thiết kế phù hợp với những công trình có quy mô lớn. Do đó không lý do gì mà một ngôi trường được đầu tư đồng bộ với quy mô theo tiêu chuẩn quốc gia lại không đưa vào lắp đặt nẹp khe lún.

2. Nẹp khe lún KL230 của Nguyên Phát tại công trình XD Trường THCS 

Sau khi trình mẫu và được chủ đầu tư phê duyệt lựa chọn Nguyên Phát là nhà cung cấp nẹp nhôm khe lún vàng dự án thì sáng ngày 13/07/2021 Tổng kho nẹp Nguyên Phát đã tiến hành giao toàn bộ 150m nẹp khe lún có mã hiệu KL230 tới công trình. Sản phẩm được giao đảm bảo đúng mẫu mã, chất lượng. Quá trình giao nhận nẹp đã được diễn ra ngay tại ô đất TH1, KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng – nơi công trình trường THCS được xây dựng.

Giao nẹp khe lún cho dự án

Nẹp khe lún của Nguyên Phát được giao tới chân công trình

Trong quá trình hoàn thiện công trình, Tổng kho nẹp Nguyên Phát đã rất vinh dự khi luôn nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư và nhà thầu để trở thành đơn vị cung ứng các sản phẩm nẹp cho công trình. Trước đó, một hợp đồng cung cấp nẹp bo góc tròn inox cũng đã được ký kết và hoàn thành giao nhận 960 thanh nẹp để lắp đặt trên các góc cột ở toàn bộ công trình.

>>> Xem thêm: Cung cấp nẹp inox bo góc tròn cho dự án XD Trường THCS Trần Duy Hưng

Sau khi giao hàng, để đảm bảo cho công trình được nghiệm thu thuận lợi, Nguyên Phát đã hoàn thiện toàn bộ hồ sơ, giấy tờ liên quan tới sản phẩm, bao gồm: phiếu xuất kho, chứng chỉ chất lượng, biên bản giao nhận,… gửi nhà thầu thi công.

các sản phẩm chính

Các dòng sản phẩm chính của Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Tổng kho nẹp Nguyên Phát luôn tự hào khi là bạn hàng của rất nhiều chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng, cung cấp đa dạng các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp sàn gỗ, nẹp chống trơn, nẹp khe lún, len chân tường,… cho mọi công trình. Các dòng sản phẩm nẹp của Nguyên Phát không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, công dụng,… mà còn đa dạng cả về chất liệu từ inox 304, đồng nguyên chất, hợp kim nhôm đến nhựa PVC.

Hy vọng với những sự cố gắng, nỗ lực cùng với sản phẩm chất lượng nhất, Tổng kho nẹp Nguyên Phát sẽ luôn nhận được sự tin yêu của các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng để được đồng hành cùng hoàn thiện nhiều công trình lớn trên toàn quốc. 

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Cấp nẹp inox tới công trình XD Trường THCS tại ô đất TH1 – KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng

Cấp nẹp inox tới công trình XD Trường THCS tại ô đất TH1 – KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng

Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo