Xu hướng sử dụng nẹp nhôm trang trí năm 2022

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 13 phút đọc

Xu hướng trong thi công thiết kế nội thất nhà cửa những nhà thi công thường sử dụng nẹp kim loại nhất là nẹp nhôm để che lắp đi những khuyết điểm của căn nhà bên cạnh đó gia tang tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thi công nẹp nhôm đa dạng chất liệu và màu sắc, nhưng tất cả các loại đều có đặc điểm chung là che lấp đi những khe hở, góp phần tạo nên tổng quan nội thất thêm sang trọng và ấn tượng bởi độ bền, khả năng hoàn thiện và làm nổi bật công trình, lại dễ dàng thi công, sử dụng. 

Nẹp nhôm trang trí chữ T14mm

1. Một số loại nẹp nhôm trang trí

1.1. Nẹp nhôm trang trí chữ T

Nẹp nhôm trang trí chữ T là nẹp được gia công đùn ép từ khuân có dạng chữ T in hoa để tạo ra nẹp nhôm chữ T. Sản phẩm thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có khoảng cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính .... 

Nẹp nhôm trang trí chữ T đa dạng với các màu: Vàng bóng, vàng mờ, inox bóng, nhôm mờ, sâm banh bóng, sâm banh mờ. Đây là giải pháp tạo điểm nhấn riêng trong trang trí giúp tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà.

 Nẹp nhôm trang trí chữ T6mm

Nẹp thường có kích thước đa dạng để phù hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Với chất liệu hợp kim nhôm, sản phẩm có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.

1.2. Nẹp nhôm trang trí chữ U

Nẹp nhôm chữ U với màu sắc bắt mắt, kích thước phù hợp để tạo chỉ trang trí làm điểm nhấn trong thi công nội thất mang lại một không gian sang trọng, hiện đại cho công trình của bạn.

Nẹp nhôm chữ U được sử dụng chủ yếu vào việc ốp cạnh gỗ công nghiệp hoặc làm roon chỉ trang trí trên tường được Tổng kho nẹp Nguyên Phát đưa ra thị trường các kích thước phổ biến như U5mm, U7mm, U10mm, U12mm, U15mm, U20mm.

Màu sắc chủ đạo của nẹp nhôm chữ U gồm có:  vàng bóng, vàng mờ, inox bóng, nhôm mờ.

Nẹp nhôm chữ U10mm trang trí vách nội thất  

Nẹp nhôm trang trí chữ U 

1.3. Nẹp nhôm trang trí chữ V

Nẹp nhôm chữ V thường được sử dụng để ốp những góc vuông 90 độ như góc tường, góc bàn, góc cột,... Loại nẹp này giúp bảo vệ các góc giảm thiểu tình trạng tình trạng sức mẻ đồng thời trang trí tạo điểm nhấn cho các vị trí góc. Đặc biệt, chúng còn tiết kiệm thời gian thi công và mang lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nẹp nhôm chữ V15mm ốp góc

Nẹp nhôm trang trí chữ V

1.4. Nẹp la - lập là nhôm trang trí

Lập là nhôm trang trí hay còn gọi là thanh nẹp la nhôm trang trí được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063-T5 dạng nhôm phẳng, không có chân T nên có thể dán trang trí lên các vách kính, vách giấy dán tường, vách đá mà không cần phải xẻ rãnh.  Sản phẩm được mạ Anode nên có màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, giá thành rất hợp lý.

Lập là nhôm trang trí với chất liệu nhôm cao cấp mạ anode siêu bền, dễ dàng thi công chỉ với keo và kìm cắt, dễ uốn cong ốp vào cột tròn và đặc biệt không phải xẻ gỗ hoặc xẻ tường, có thể dán trực tiếp lên giấy dán tường.

Thanh lập là nhôm trang trí vách ti vi cao cấp

Lập là nhôm trang trí

2. Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí 

Nẹp nhôm trang trí được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Các kỹ sư nội thất có thể dùng nẹp nhôm trang trí để tạo hình trang trí thành các hình vuông, hình thoi, caro, xiên chéo, v.v… để tạo điểm nhấn.

Nẹp nhôm trang trí có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ bề mặt có độ bóng cao lên nẹp tạo được điểm nhấn hoàn hảo và sang trọng.

Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.

nẹp nhôm chữ T8mm

 Nẹp nhôm trang trí 

3. Cách thi công và bảo quản nẹp nhôm trang trí

Mỗi hình dạng khác nhau, nẹp nhôm lại có ứng dụng và cách thi công khác nhau. Vì vậy để có hướng dẫn thi công chi tiết cho từng sản phẩm, quý khách xem tại đây .  

Nẹp nhôm trang trí là một loại phụ kiện rất dễ thi công, dù không phải thợ lành nghề bạn cũng có thể tự tạo nên không gian sáng tạo cho mình. Đây là một trong những lý do khiến nẹp trang trí hợp kim nhôm trở thành xu hướng trang trí năm nay. 

Nẹp nhôm trang trí chữ T12mm

Thi công nẹp nhôm trang trí 

4. Lợi ích khi sử dụng nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm sử dụng để che những điểm nối hai vật liệu cùng loại và khác loại như gạch, đá, gỗ, kính… đồng thời trang trí tạo điểm nhấn trên vách, tường, mặt tiền, cánh tủ, cánh cửa…

Việc kết hợp các vật liệu trang trí khác nhau như đá và nhôm, gỗ và nhôm,… sẽ thể hiện và toát lên khả năng thẩm mỹ của mỗi thiết kế. Sự kết hợp hài hòa các yếu tố như vật liệu, màu sắc, cách bài trí với không gian kiến trúc tác động mạnh mẽ đến cảm xúc cũng như ánh nhìn thu hút của chúng.

Không chỉ tăng độ thẩm mỹ cho không gian gia đình mà nó còn mang đến những lợi ích ưu việt như: chống trơn trượt, giảm độ sắc bén của góc cạnh sản phẩm, che lấp các khe hở, mối nối, giảm bụi bẩn của khe giãn cách… trong mỗi sản phẩm nội thất.

Nẹp nhôm chữ T10mm

Lợi ích nẹp nhôm trang trí

5. Mua nẹp nhôm trang trí ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp nhôm trang trí, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT , chúng tôi có hệ thông phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Tổng kho nẹp Nguyên Phát chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nẹp cầu thang - giải pháp tối ưu cho sự an toàn trong căn nhà của bạn

Nẹp cầu thang - giải pháp tối ưu cho sự an toàn trong căn nhà của bạn

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo