Nẹp chống trơn cầu thang Nguyên Phát thi công tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 7 phút đọc

Ngày nay, khi xã hội càng ngày càng phát triển đi kèm với nó là nhiều building mọc lên, nhiều công trình công cộng, nhiều phân xưởng làm việc... những nơi đó đều đi kèm vấn đề trơn trượt nguy hiểm.

Đã không ít trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra do trơn trượt, vấn đề tưởng chừng rất nhỏ và đơn giản nhưng hậu quả đi cùng là rất lớn. Như các bậc cầu thang, các sàn gỗ trong các hộ gia đình luôn có độ trơn trượt rất cao. Để giảm thiểu tình trạng đó thì hiện nay đa số mọi người đều sử dụng thêm phụ kiện chống trơn.

Tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn tình trạng trơn trượt trên các bậc cầu thang bộ đã được ban lãnh đạo của bệnh viện chỉ đạo khắc phục. Sau khi trình mẫu và cung cấp giấy tờ theo yêu cầu, nẹp chống trơn cầu thang Nguyên Phát đã may mắn được lựa chọn thi công tại đây. 

1. Thông số về nẹp chống trơn thi công tại Bệnh viện 

Nẹp chống trơn cầu thang cung cấp tại Bệnh viện Nam học

Nẹp nhôm chống trơn TL30

Nẹp chống trơn  cầu thang là một loại nẹp được sử dụng để nẹp bậc cầu thang. Ngoài ra, nẹp cầu thang làm tăng thêm tính thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho công trình. Một công dụng cần phải kể đến nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.

- Chất liệu: Hợp kim nhôm 6063-T5
- Kích thước: 30x55x2700mm (HxWxL)
- Ưu điểm: Có tính bền, chịu được nhiệt độ tốt.
- Màu sắc: Vàng mờ, Nhôm mờ, Sâm banh mờ

2. Cách thi công và lắp đặt  

Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chống trơn cầu thang

Các bước thi công nẹp nhôm chống trơn cầu thang

* Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính hoặc kết hợp với vít để cố định nẹp xuống cầu thang
 
* Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan

3. Nguyên pháp thi công nẹp chống trơn cầu thang tại bệnh viện

Thi công nẹp chống trơn tại Bệnh viện Nam Học

Thi công nẹp chống trơn tại Bệnh viện Nam học

Tổng kho nẹp Nguyên Phát hân hạnh được thi công nẹp chống trơn tại bệnh viện nam học và hiến muộn Hà Nội. Sản phẩm nẹp chống trơn TL30 được thi công tại tất cả các bậc cầu thang đi bộ trong bệnh viện với tổng số lượng hàng trăm mét nẹp.

Giờ đây, sản phẩm nẹp chống trơn cầu thang TL30 của Tổng kho nẹp Nguyên Phát đã có thể phát huy công dụng đảm bảo an toàn cho các y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi qua lại. 

Sau nhiều năm phát triển trong ngành, sản phẩm nẹp chống trơn của Nguyên Phát đã trưng diện tại rất nhiều công trình trên khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi rất vinh dự được trở thành nhà cung cấp nẹp trang trí uy tín tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Hiện nay với chi nhánh bán hàng tại ba miền Bắc - Trung - Nam, quý khách hàng có thể dễ dàng đặt mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi qua nhiều hình thức khác nhau gồm: mua hàng trực tiếp, đặt hàng online ship ngay trong ngày hoặc chuyển phát nhanh đối với những khu vực ở xa chi nhánh.

Hãy để nẹp trang trí Nguyên Phát được đồng hành cùng bạn làm đẹp nên mọi công trình.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nẹp nhôm giải pháp hiệu quả mà an toàn cho không gian của bạn

Nẹp nhôm giải pháp hiệu quả mà an toàn cho không gian của bạn

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo