Vì sao nên có sự xuất hiện của nẹp kim loại trong trang trí nội thất?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 13 phút đọc
Với cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay, việc trang trí đổi mới không gian sống được mọi người quan tâm chú ý nhiều hơn. Trong đó, việc thiết kế trang trí góp phần không nhỏ tạo cho con người thêm nguồn cảm hứng mỗi ngày. Chủ nhân các ngôi nhà có lẽ đều muốn tìm kiếm những sản phẩm, vật liệu ưng ý để tạo nên một không gian nhà ở tốt nhất cho riêng mình. Với sự đa dạng của đồ dùng trong trang trí, thiết kế nội thất, nẹp trang trí được biết đến là loại vật liệu không thể thiếu trong thực hiện, thi công các dự án và ngày càng được ưu ái sử dụng rộng rải trong lĩnh vực này

1. Các công dụng của nẹp

Trong trang trí, đặt biệt là trang trí nội thất, nẹp trang trí  là những thanh dài có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng như: hợp kim nhôm, đồng thau, inox 304, nhựa PVC,... Các sản phẩm thường có kích thước rộng từ 2cm đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Chúng đa dạng, phong phú về chủng loại như nẹp chữ T, nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ L, nẹp chữ F, nẹp khe lún, nẹp bán nguyệt luồn dây điện, len chân tường,...

Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất. Cùng tongkhonep.vn điểm qua một số công dụng nổi bật dưới đây của nẹp trang trí.

1.1. Làm nổi bật không gian nhà bạn 

Ứng dụng của nẹp trang trí trong không gian nội thất

Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt. Chẳng những che đi khuyết điểm của kiến trúc còn góp phần làm tăng vẻ đẹp của căn nhà. Màu sắc vàng hay bạc sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà bạn trở bên sáng trọng, rực rỡ hơn. Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà.

Nẹp trang trí có thể được sử dụng tại bất cứ không gian nào trong nhà. Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian. Từ sự đa dạng của các loại nẹp, hãy sáng tạo để thiết kế nên kiên trúc độc đáo của riêng mình.

1.2. Tạo nên sự an toàn trong ngôi nhà 

Sử dụng nẹp chống trơn cầu thang bằng inox 304

Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn.

Ứng dụng cho sự bảo vệ từ nẹp rõ nhất là trong việc sử dụng để chống trơn tại các cầu thang. Có thể biết cầu thang là nơi di chuyển giữa cái nơi, các tầng trong nhà, việc đi lại lên xuống giữa các bậc thang cần phải cẩn thận để tránh té ngã. Nẹp đã góp phần không ít trong việc tăng thêm sự an toàn cho bạn trong trường hợp này.
 
Nẹp chống trượt cầu thang được sử dụng để nẹp mũi bậc, nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt khi di chuyển và đảm bảo an toàn tránh sứt mẻ mũi bậc, vừa bảo quản tốt hơn cho ngôi nhà vừa tăng độ an toàn cho người sống trong căn nhà đó. Bên cạnh đó, việc nẹp cầu thang tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công lắp đặt, độ bền cao. Những lát gạch đen được tô điểm bằng những nẹp vàng óng càng tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng không chỉ riêng cầu thang mà cả không gian xung quanh.

1.3. Tăng độ bền bỉ cho ngôi nhà

Nẹp V nhôm ốp góc tường

Không chỉ đảm bảo về độ an toàn, trang trí, nẹp còn giúp kiến trúc trở nên bền bỉ, không bị hư hại hơn theo thời gian.

 
Nẹp tường không đơn giản chỉ là thiết kế nội thất thông thường, bên cạnh việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình, nẹp tường giúp bạn tăng khả năng bền của các góc cạnh tưởng, chống sứt mẻ. Sử dụng nẹp góc tường, góc vuông, góc cạnh trang trí là xu hướng ngày càng được nhiều người ưu ái, Vừa giúp bảo vệ các góc cạnh kiến trúc, các đồ nội thất hoặc vách ngăn, còn tạo nên điểm nhấn khác giúp không gian có thể trở nên khác biệt hơn. Tuỳ vào phong cách cũng như sở thích của chủ nhân, các loại nẹp sẽ được sử dụng nhiều cách, nhiều kiểu khác nhau để đáp ứng nhu cầu.

2. Mua nẹp ở đâu, uy tín, chất lượng?

Theo thống kế từ các nhà phân phối, đại lý kinh doanh cho thấy lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nẹp trang trí mỗi ngày là rất nhiều. Từ đó cho thấy mức độ phổ biến của nẹp trang trí ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng cao mà thị trường nhỏ lại có sự cạnh tranh khốc liệt nên nhiều đơn vị đã chọn cạnh tranh về giá. Điều này đã dẫn đến sự xuất hiện của những sản phẩm nẹp kém chất lượng, sử dụng một thời gian có thể bị bay màu, móp méo và hoen rỉ làm tồn thêm chi phí sửa chữa, thay thế cho gia chủ. Vậy mua nẹp trang trí chất lượng tốt nhất ở đâu?

Nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox 304 giá tốt tại Hà Nội

Để trả lời cho câu hỏi trên nhiều khách hàng đã lựa chọn tìm kiếm thông tin nhà cung cấp trên internet qua các phương tiện truyền thông hoặc trên Google. Thế nhưng những thông tin trên đó cũng rất nhiều khiến người mua bị nhiễu dẫn đến hoang mang không biết đâu mới là đơn vị bán nẹp tốt. Vậy nên chúng ta chỉ nên tìm kiếm thông tin mua hàng ở những trang đầu tiền đồng thời test mức độ uy tín qua lượng người mua và phản hồi của khách hàng trước đó. Và một trong những đơn vị phân phối nẹp có uy tín hàng đầu trên thị trường không thể không nhắc đến đó là Công ty TNHH XNK & Thương mại Nguyên Phát (Tổng kho nẹp Nguyên Phát).

Khi đến với Nguyên Phát, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ và sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Hiện nay Tổng kho nẹp Nguyên Phát đã phát triển được đại lý phân phối ở một số tỉnh thành như: Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An,... và có chi nhánh VPGD để tiếp đón khách xem hàng trực tiếp và khách hàng có nhu cầu làm đại lý, nhà thầu để trao đổi. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn liên túc tuyển đại lý phân phối để mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường với các sản phẩm chính bao gồm: nẹp hợp kim nhôm, nẹp inox 304, nẹp đồng thau và nẹp nhựa chữ V. 

Tổng kho nẹp Nguyên Phát hy vọng sẽ được đồng hành, hợp tác cùng quý khách hàng để phát triển dòng nẹp trang trí trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm tốt nhất.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Hướng dẫn vệ sinh các loại nẹp dùng trong trang trí nội thất

Hướng dẫn vệ sinh các loại nẹp dùng trong trang trí nội thất

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo