Có nên chọn nẹp trang trí bằng kim loại? Ưu và nhược điểm của nẹp kim loại

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 9 phút đọc

Nẹp trang trí bằng kim loại ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, bởi độ bền, khả năng hoàn thiện và làm nổi bật công trình lại dễ dàng thi công, sử dụng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng thắc mắc không biết có nên sử dụng nẹp trang trí kim loại hay không và ưu nhược điểm của sản phẩm là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Nẹp kim loại – Sản phẩm trang trí cho ngôi nhà của bạn

Nẹp inox trang trí nội thất chất lượng cao

Để hoàn thiện một công trình sẽ cần rất nhiều yếu tố kết hợp và đồ trang trí nội thất được ví như “phần hồn” của ngôi nhà, giúp không gian sống thêm hoàn hảo và đẹp mắt.

Mỗi một món đồ trang trí đều làm tốt vai trò riêng của mình, chẳng hạn như bàn ghế được dùng để ngồi, rèm cửa dùng để che chắn ánh sáng và làm đẹp không gian hay thiết bị nhà bếp được sử dụng để hỗ trợ quá trình nấu nướng…. Nẹp trang trí có kích thước và thiết kế khá nhỏ nhắn với mục đích làm nổi bật lên các chi tiết nhỏ trong nhà.

Sản phẩm nhỏ nhưng có võ này đã chinh phục được rất nhiều khách hàng sử dụng và lựa chọn, không chỉ làm đẹp không gian mà còn khắc phục những nhược điểm trong xây dựng cũng như đem lại sự an toàn cho người dùng. Chẳng hạn như chống trơn trượt, che lấp các khoảng cách giữa tường và sàn nhà,…

2. Các dòng nẹp trang trí bằng kim loại hiện nay

Nẹp trang trí kim loại hiện có các dòng cơ bản sau: nẹp hợp kim nhôm, nẹp đồng và nẹp inox. Mỗi dòng nẹp lại có ưu nhược điểm nổi bật riêng, cụ thể như:

Dòng nẹpKhái niệm/ Ứng dụngƯu điểm
Nẹp hợp kim nhôm– Là loại nẹp được sản xuất từ hợp kim nhôm. Sau khi gia công hoàn chỉnh bên ngoài sản phẩm còn được mạ thêm một lớp tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Sản phẩm ít bị ăn mòn hay hư hỏng khi thời tiết thay đổi.

– Không bị han gỉ trong điều kiện ẩm ướt nhờ lớp mạ tĩnh điện bên ngoài.

– Đa dạng trong màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn

– Có độ bền, khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian

– Mẫu mã phong phú, thích hợp với nhiều vị trí khác nhau.

– Không dẫn điện

– Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển cũng như lắp đặt.

Nẹp đồng

– Sản phẩm được làm từ đồng thau, sử dụng chủ yếu trong xây dựng, nội thất…

– Trong nội thất, nẹp được dùng để chống trơn trượt ở cầu thang. Trong xây dựng thì dùng ở các khe lún của tòa nhà cao tầng hoặc làm nẹp gờ để giảm lực xuống tầng hầm.

– Nẹp khá dày, nặng hơn so với hai dòng nẹp kim loại còn lại.

– Có độ bền cao.

– Màu sắc sang trọng, trang trí trong nội thất làm nổi bật không gian.

Nẹp inox

Đúng với tên gọi của mình, nẹp inox được làm từ chất liệu inox (201, 304, 204….) và là dòng nẹp kim loại được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, thích hợp với mọi không gian.

– Nẹp thường được sử dụng với mục đích trang trí cho không gian, từ mép tường, cầu thang, bàn ghế…

– Nẹp có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ ngoài sáng bóng nên rất dễ ứng dụng trong các công trình.

– Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt và sử dụng.

– Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.

– Khả năng bị ăn mòn và hen gỉ kém.

– Nẹp inox thường có hai gam màu cơ bản là vàng đồng và ánh bạc, tuy nhiên phù hợp với mọi công trình.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt mà quý khách nên lựa chọn nẹp trang trí kim loại cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Với những ưu điểm và lợi ích mà nẹp trang trí mang lại nêu trên, quý khách có nhu cầu mua nẹp nhôm trang trí hay đơn giản là tham khảo thêm các mẫu nẹp trang trí nhôm cao cấp  trên thị trường?

3. Mua nẹp ở đâu, uy tín, chất lượng?

Nẹp inox trang trí nội thất tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp kim loại , nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp được sản xuất từ chất liệu kém chẩt lượng để cho ra thành phẩm không có độ cứng, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công. Vì vậy, quý khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để mua được sản phẩm nẹp chất lượng tương ứng với giá trị mình bỏ ra.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với Tổng kho nẹp Nguyên Phát, chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng. TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây quý khách hàng sẽ có thêm thông tin hiểu biết về nẹp trang trí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thiết kế không gian với chất lượng tốt nhất.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Thiết kế và thi công nội thất có tầm quan trọng như thế nào?

Thiết kế và thi công nội thất có tầm quan trọng như thế nào?

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo