Nẹp trang trí - phụ kiện gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 29/11/2023 10 phút đọc

Ngày nay ngoài chức năng bảo vệ các đồ dùng trong nhà khỏi trầy xước chống va đập hay nhiều khi là giải pháp để chống lại những vết nứt góc cạnh cho công trình của bạn thì nẹp các góc, nẹp vết nứt còn có tác dụng là đồ vật trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà hay công trình của bạn. Làm đẹp không gian sống của bạn theo cách mới lạ nhưng vẫn đem đến một vẻ đẹp không gian thoáng đãng, làm tăng tính thẩm mỹ.

1. Nẹp trang trí được hiểu như thế nào?

Nẹp ốp góc gạch tạo điểm nhấn trang trí

Nẹp trang trí gắn trang trí tường, bảo vệ góc

Nẹp trang trí là những thanh dài được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau đã trở thành phụ kiện trang trí được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng. Người dùng có thể lựa chọn giữa nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox hoặc thậm chí là nhựa.

Nẹp trang trí ngày càng đa dạng để có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Vì thế các nhà sản xuất luôn phải cập nhật xu thế của thị trường để kịp thời điều chỉnh bổ sung các mẫu mã, màu sắc nẹp trang trí.

2. Tác dụng tuyệt vời của nẹp trang trí

Phân phối nẹp trang trí đẹp toàn quốc

Nẹp nhôm trang trí vách nội thất tạo điểm nhấn nổi bật

Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.

Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn. 

Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối mà thay vào đó họ sẽ có cảm giác những chiếc nẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

3. Những điều lưu ý khi sử dụng nẹp trang trí

Bắt vít nẹp nhôm chống trơn cầu thang

Bắt vít cố định nẹp dưới bậc cầu thang

Về cách thi công nẹp trang trí bạn nên sử dụng silicone hoặc keo như Titebond liên kết với các vật liệu khác: gạch, đá, gỗ, thủy tinh... Hoặc một chút khó khăn hơn, đối với những nẹp đặc biệt như: Sản phẩm nẹp chống trơn, nẹp cầu thang, nẹp sàn đều phải bắt vít vào sàn, tường - trên nẹp cây có sẵn cho vị trí lỗ.

Trong quá trình vận chuyển phải nhẹ nhàng, tránh va chạm thanh nẹp. Nếu phát hiện, lớp nilon bảo vệ bị tách ra gây bụi bẩn hãy sử dụng một miếng vải ẩm lau sạch. Khi lau chùi bề mặt, không sử dụng nước làm sạch tính PH, ăn mòn, có khả năng hòa tan.

Để có thể phát huy hiệu quả nhất công dụng của nẹp ngoài chức năng bảo vệ các đồ dùng trong nhà khỏi trầy xước chống va đập, chống lại những vết nứt góc cạnh thì nẹp còn có tác dụng là đồ vật trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà hay công trình của bạn. Làm đẹp không gian sống của bạn theo cách mới lạ nhưng vẫn đem đến một vẻ đẹp không gian thoáng đãng, làm tăng tính thẩm mỹ.

4. Cách bảo quản nẹp trang trí

Để sử dụng nẹp trang trí trong thời gian dài và đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao thì cách bảo quản cũng góp phần quan trọng. Chúng tôi có lời khuyên cho bạn sau khi vệ sinh xong phải lau nẹp thật khô, nên bật quạt hoặc điều hòa để làm khô nẹp tránh đọng nước làm nẹp kim loại dễ bị ố, gỉ sét. Không dùng giấy nhám hoặc đá mài trong quá trình vệ sinh nẹp vì sẽ làm mất độ bóng của nẹp và gây gỉ sét. 

5. Mua nẹp trang trí ở đâu để uy tín và chất lượng

Nẹp inox trang trí nội thất tại Hà Nội

Nẹp inox 304 trang trí nội thất do Tổng kho nẹp Nguyên Phát phân phối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp trang trí  nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT , chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Tổng kho nẹp Nguyên Phát chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nẹp nhựa PVC món quà bất ngờ cho căn nhà của bạn

Nẹp nhựa PVC món quà bất ngờ cho căn nhà của bạn

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo