Mạ Anode - Phương pháp xử lý bề mặt nhôm tối ưu nhất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 29/11/2023 8 phút đọc

Ngày nay rất nhiều người chọn nẹp nhôm để có thể bảo vệ được các đồ dùng trong gia đình, văn phòng đồng thời tăng hiệu quả sử dụng của đồ dùng lên. Bên cạnh đó nẹp nhôm còn được lựa chọn để trang trí thêm cho căn nhà của mình. Nhiều khách hàng còn băn khoăn về chất liệu hay công nghệ để có thể sản xuất ra những thanh nẹp nhôm. Vậy bài viết này sẽ cung cấp thêm về kiến thức công nghệ mạ anode và nhôm anode hai chất liệu quan trong tạo nên nẹp nhôm chất lượng của chúng tôi.

1. Phương pháp mạ anode là gì?

Nhôm nhúng bể anode xử lý bề mặt

Mạ anode là phương pháp xử lý bề mặt thông qua các quá trình điện hóa để tạo ra bề mặt ổn định với độ cứng nhất định phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Quá trình Anodizing (Anode hóa) giúp tăng độ cứng, độ bền, tăng tính thẩm mỹ cho nhôm; mang đến lớp bảo vệ hoàn hảo giúp chống lại các tác động xấu của thời tiết và các tác động cơ học mài mòn.

Đây là phương pháp tuyệt vời để áp dụng trong quá trình tạo ra những nẹp nhôm chất lượng, không nhưng đảm bảo được chất lương cao mà tính thẩm mỹ cũng được nâng lên đem lại sự hài lòng nhất của người tiêu dùng. Mặt mạ anode tạo nên một sự hiện diện vô cùng mới mẻ đến cho nẹp nhôm mà ít hãng sản xuất có thể đạt được. 

2. Tính ưu việt của nhôm anode

Các mẫu nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí mạ anode chống rỉ

Nhôm Anode nhẹ và là nhôm không dẫn điện. Thêm vào đó liên kết của nhôm Anode không bị yếu đi bởi quá trình oxy hóa. Lớp “rỉ nhôm” được tạo ra sau quá trình oxy hóa vẫn là một phần kết cấu vĩnh cửu của nhôm nguyên bản và sẽ không chuyển sang dạng khác, hay dễ dàng bị mất đi do tác động cơ học.

Nâng cao tính chịu mài mòn của lớp oxi hóa nhôm, độ cứng lớp màng có thể đạt trên 300 HV. Nhôm Anode có thể được nhuộm màu để làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Nhờ độ bám dính tốt của lớp phủ anode nên màu sắc của vật liệu anode nhôm sau khi nhuộm rất bền vững với thời gian.

Ngoài ra, nhôm Anode có màng oxi hóa điện hóa tự bôi trơn, làm giảm hệ số ma sát trên bề mặt nhôm, có tính chất cách điện tốt và tạo nhiều lỗ xốp không mày, dễ nhuộm màu cho nhôm.

3. Đặc tính nổi bật của nẹp nhôm khi được Anode hoá

Các màu nẹp nhôm chữ V 15mm giá tốt tại Hà Nội

Nhôm mạ anode nhiều màu sắc

Và dĩ nhiên rồi nẹp nhôm sản xuất theo phương pháp Anode cũng đem đến những ưu việt tuyệt vời cho sản phẩm. Có thể kể đến như:

- Ít bị ăn mòn, han gỉ trong môi trường ẩm ướt do lớp mạ anode phía ngoài có tính chống ăn mòn cao.

- Mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian.

- Màu sắc phong phú tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn so với những loại nẹp khác.

- Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện, độ bền cao, giá thành rẻ.

Sản phẩm mạ anode mang lại màu sắc bền bỉ theo thời gian. Đây chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho bạn mà không thể bỏ qua.

4. Địa chỉ mua nẹp nhôm được sản xuất bằng nhôm Anode uy tín

Các loại nẹp nhôm trang trí trên thị trường hiện nay

Nẹp nhôm mạ anode do Tổng kho nẹp Nguyên Phát phân phối

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp nhôm trang trí  nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT , chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Tổng kho nẹp Nguyên Phát chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo được độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nẹp trang trí - phụ kiện gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn

Nẹp trang trí - phụ kiện gia tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo