Quy trình sản xuất nẹp nhôm trang trí chất lượng cao

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 29/11/2023 7 phút đọc

Ngày nay khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp cũng được chú ý nhiều hơn, ngoài các vật liệu truyền thống thì giờ đây NẸP TRANG TRÍ bằng hợp kim nhôm đã trở thành vật liệu trang trí không thể thiếu trong các thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất. Các sản phẩm nẹp trang trí có nhiều tính năng như:

  • Trang trí tạo điểm nhấn
  • Bảo vệ các góc cạnh
  • Tiết kiệm thời gian thi công
  • Tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến môi trường sống.

Ứng dụng của nẹp nhôm trang trí là vậy, tuy nhiên không nhiều người biết được quy trình để sản xuất ra thanh nẹp nhôm trang trí như thế nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mô tả chi tiết quy trình sản xuất nẹp nhôm trang trí để quý khách hàng có nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế khuân mẫu 

Dựa theo nhu cầu của thị trường các kỹ sư sẽ vẽ ra khuôn mẫu chi tiết thông số kỹ thuật của loại nẹp cần sản xuất, bước này khá quan trọng vì nó quyết định tính ứng dụng của sản phẩm sau này

Sản xuất nẹp nhôm trang trí như thế nào?

Các công đoạn sản xuất nẹp nhôm đầu tiên

2. Sản xuất khuân theo mẫu thiết kế

Từ thiết kế trên, nhà máy tiến hành làm khuân để đùn vật liệu nhôm cho ra những thanh hình dạng theo mong muốn. Khuôn cần phải có độ cứng nên được làm từ các chất liệu như Liken, titan, crom. Hình dạng của sản phẩm có đúng thiết kế hay không phụ thuộc vào việc làm khuân. Độ dài của khuân cũng chính là độ dài của thanh nẹp trang trí.

3. Công đoạn sản xuất thanh nhôm thô

Để tạo ra những thanh nẹp nhôm chất lượng nhất các nhà sản xuất phải lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng nhất.

Trong các loại hợp kim nhôm thì chất liệu hợp kim nhôm 6063 hoặc 6463 được đánh giá là tốt nhất để sản xuất phụ kiện trang trí có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu. Từ phôi hợp kim nhôm này sẽ làm nóng chảy ở nhiệt độ cao lên đến hàng nghìn độ C đùn ra thanh nhôm trang trí dạng thô theo khuôn mẫu đã sản xuất ở trên.

4. Công đoạn xử lý bề mặt 

Sản xuất nẹp nhôm trang trí chất lượng cao

Nẹp nhôm trang trí được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Thanh nhôm dạng thô sần được hóa già tạo độ cứng, được đánh bóng, làm nhẵn bề mặt, bỏ ba via trên dây chuyền tự động hiện đại. Đến đây mọi thứ đã sẵn sàng cho việc lên màu nẹp 

5. Công đoạn mạ bảo vệ và mạ màu 

Sử dụng công nghệ mạ anodize (anode) nhiều giai đoạn để tạo các lớp bảo vệ chống oxy hóa, tạo độ nhẵn bóng và lên màu cho thanh nẹp trang trí đã sản xuất ra. Màu sắc được mạ theo công nghệ anodize có độ bền cao hơn hẳn nẹp sơn tĩnh điện. Khi thanh nẹp trải qua công nghệ mạ anodize nhiều giao đoạn lớp màu sẽ có độ liên kết chặt chẽ với nhau. 

6. Công đoạn kiểm tra và đóng gói sản phẩm

Thanh nẹp sau khi mạ xong sẽ được công nhân kiểm tra loại bỏ những thanh không dạt tiêu chuẩn, dán lớp team bảo vệ và đóng gói theo quychuẩn các số lượng phù hợp.

Các bạn thấy đấy để tạo ra được những thanh nẹp nhôm trang trí chúng tôi phải trải qua nhiều công đoạn rất tỉ mỉ và phức tạp như vậy đó.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm nẹp trang trí được ứng dụng trong trang trí nội thất:

Nẹp nhôm T20mm chất lượng cao, giá tốt

 

Địa chỉ bán nẹp nhôm chữ V 20mm uy tín

 

Nẹp ốp góc gạch giá tốt tại Hà Nội

 

TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng khác để QUÝ KHÁCH lựa chọn.

Thông tin liên hệ: Tổng kho nẹp Nguyên Phát 

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Nẹp nhôm t màu đen là gì? Lý do nên dùng nẹp nhôm màu đen chữ T?

Nẹp nhôm t màu đen là gì? Lý do nên dùng nẹp nhôm màu đen chữ T?

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo