Nẹp nhôm chữ U - Bạn đã hiểu hết về loại nẹp nhôm HOT HIT này chưa?

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 13 phút đọc

1/ Nẹp nhôm chữ U là gì? 

Nẹp nhôm chữ U là sản phẩm dùng để trang trí rất bắt mắt. Những công trình gạch men, đá, ván gỗ,… không thể thiếu đi nẹp nhôm chữ U với hiệu quả thi công rất tốt. Sản phẩm này đã được đánh giá cao nhờ tính hữu dụng khi tạo được điểm nhấn hoàn hảo. Đồng thời giúp những góc cạnh đảm bảo bền bỉ, tránh sắc nhọn gây tai nạn cũng như sứt mẻ.

Nẹp nhôm chữ U là loại nẹp chủ đạo của nẹp trang trí được lắp đặt để bo cạnh ốp viền xung quanh. Thanh nhôm chữ U hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo.

Các công trình dân dụng cho đến cao cấp đã ưu tiên sử dụng sản phẩm này. Qua đó cũng thấy giải pháp thông minh cho việc lựa chọn thiết bị cao cấp. Hơn hết, với màu sắc và kích thước đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Sử dụng nẹp nhôm chữ U trang trí là giải pháp thông minh, hữu hiệu, mang lại giá trị cho không gian nội thất trở nên sang trọng và thẩm mỹ.

2/ Một số loại nẹp nhôm chữ U thông dụng hiện nay 

Với các công dụng mà nẹp nhôm chữ U có thể đem lại, số lượng sử dụng mỗi lần tuy không nhiều nhưng rõ ràng hiệu quả mà nó đem lại là rất lớn. Chỉ một vài đường viền nhấn nhá trên tường vách, một vài đường cách điệu trên sàn hay một vài đường viền trên cửa, trên đồ nội thất đã đem lại hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Các màu nẹp nhôm chữ U 5mm

Nẹp nhôm chữ U 5mm các màu mạ anode

Nẹp nhôm u 7mm tạo chỉ âm tường

Nẹp nhôm chữ U 7mm có tai tạo chỉ âm tường

Nẹp hợp kim nhôm chữ U 10mm

Nẹp nhôm trang trí chữ U 10mm

Nẹp trang trí chữ U 15mm giá tốt tại Hà Nội

Nẹp U 15mm hợp kim nhôm 

Nẹp nhôm chữ U 20mm trang trí

Nẹp U 20mm hợp kim nhôm

3/ Nẹp nhôm chữ U dùng để làm gì? 

Nẹp nhôm chữ U đã trở thành một trong những xu hướng vật liệu trang trí nội thất hiện nay. Không khó để nhận thấy sản phẩm này đang ngày càng xuất hiện đa dạng trong các công trình. Tuy nhiên, nhiều khách hàng chưa biết công dụng thực sự của chúng ra sao.

Với đặc tính không bị oxy hóa, bền bỉ theo thời gian, nhôm trở thành vật liệu dùng để trang trí phổ biến hiện nay. Được sử dụng để tạo ra các thanh nẹp nhôm cao cấp, giúp hoàn thiện những chi tiết góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.

Hướng dẫn thi công nẹp nhôm chữ U 5mm

Thi công nẹp nhôm chữ U xử lý khe hở

  • Loại bỏ hoàn toàn các khe hở

     Đối với những công trình sử dụng gạch men, đá hoặc ván gỗ không thể tránh khỏi những khe hở. Vì vậy, nẹp nhôm chữ U ra đời nhằm loại bỏ hoàn toàn những chỗ trống. Đồng thời còn bảo vệ vật liệu thêm bền bỉ, tạo điểm nhấn cho chính thiết kế đó.

  • Thi công trần thạch cao, chạy dây điện

     Kích thước nẹp nhôm chữ U đa dạng nên có thể ứng dụng với nhiều hạng mục công trình. Ngoài khả năng loại bỏ khe hở sản phẩm này rất hữu ích thi công trần thạch cao hoặc chạy dây điện. Một lần nữa tạo nên sự thông minh trong bài trí cũng như thiết kế trong ngôi nhà.

  • Làm chỉ gạch trên sàn nhà, cầu thang

     Nẹp nhôm chữ U 5mm thường được dùng làm chỉ gạch trên sàn nhà hoặc bậc cầu thang. Với màu sắc sáng, lấp lánh tạo nên nét thẩm mỹ cao giúp ngôi nhà thêm sang trọng. Đồng thời các mép sắc nhọn của góc cũng được bọc kỹ lưỡng an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng thích bản to có thể sử dụng nẹp nhôm chữ U 10mm. Sản phẩm này có nhiều màu sắc đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn. Hơn hết, ngôi nhà cũng như bừng sáng, nổi bật hơn khi xuất hiện điểm nhấn bắt mắt. Kích thước nẹp nhôm cũng khá đa dạng, thường sẽ có các kích thước cơ bản nhưng nếu công trình đòi hỏi kích thước khác với quy cách có sẵn thì Khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu.

4/ Sử dụng nẹp nhôm chữ U sao cho đúng? 

Thi công nẹp nhôm chữ U 15mm

Thi công nẹp U nhôm trang trí vách

Trước khi tìm hiểu báo giá nẹp nhôm chữ U bạn cần quan tâm đến cách thi công đúng cách và thẩm mỹ. Từ đó mới giúp quá trình sử dụng được lâu bền, tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Muốn liên kết nẹp nhôm chữ U với các vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính cần sử dụng keo chuyên dùng trong xây dựng.
  • Khi lắp đặt không được xé lớp bên ngoài sản phẩm để tránh bụi, bẩn bám lên đó.
  • Khi phát hiện lớp màng bảo vệ bị hở phải nhanh chóng vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn.
  • Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh khi làm sạch bề mặt sản phẩm.

Việc thi công nẹp nhôm chữ U đòi hỏi đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Nếu thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

5/ Mua nẹp nhôm chữ U trang trí ở đâu là tốt nhất?

Bán nẹp nhôm chữ U giá tốt nhất thị trường

Nẹp nhôm chữ U tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp nhôm chữ U, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT , chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

>>> Xem thêm:

Xu Hướng Nẹp Nhôm trang trí năm 2023

Vai trò của nẹp nhôm trang trí trong thiết kế nội ngoại thất  

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Bảng báo giá nẹp nhôm chữ u mới nhất 2023

Bảng báo giá nẹp nhôm chữ u mới nhất 2023

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo