Bảng báo giá nẹp nhôm chữ u mới nhất 2023

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 7 phút đọc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp nẹp nhôm chữ u với nhiều mức giá khác nhau khiến khách hàng không biết đâu là mức giá hợp lý với sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu giá nẹp nhôm chữ u mới nhất tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nẹp nhôm chữ u là gì?

nẹp U âm 7x7

Nẹp nhôm chữ U trang trí nội thất

Nẹp nhôm được tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, hình dáng được tạo giống như chữ u, được dùng để tạo hình trang trí cho các bức tường, vách được ốp gỗ, đá hay bê tông.
Khi ốp các vật liệu lên tường hay sàn, giữa các vật liệu thường tồn tại những khoảng trống nhỏ giữa các đường tiếp xúc. Sử dụng nẹp nhôm có thể giúp che phủ những khe nối ghép đó và tạo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Trong một số trường hợp, các kỹ sư có thể thay đổi hình dáng của thanh nẹp, tạo thành nhiều hình khối khác nhau phù hợp với tính thẩm mỹ của căn nhà.

2. Ứng dụng của nẹp nhôm chữ u

Nẹp nhôm chữ u được ứng dụng để kết hợp các vật liệu gạch đá, gỗ, kính,... để trang trí tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ứng dụng của nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm được ứng dụng nhiều trong trang trí nhà cửa

Một số nẹp U có kích thước rộng 10mm, 15mm, 20mm, 30mm,... còn được sử dụng để bo viền cạnh của các bức tranh, cạnh tủ, cạnh bàn,.... 

Ngoài ra, nẹp nhôm chữ u còn dùng để xử lý điểm tiếp giáp giữa các vật liệu giúp quá trình thi công nhanh hơn với những sản phẩm đa dạng, màu sắc, có tính thẩm mỹ cao.

>>> Tham khảo: Các kích thước nẹp nhôm chữ U phù hợp trong trang trí nội thất

3. Bảng giá nẹp nhôm chữ u mới nhất

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nẹp nhôm trên thị trường, tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng để đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Tổng kho nẹp Nguyên Phát  là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp trang trí bằng đồng, inox và hợp kim nhôm với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã. Hiện nay đang là doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam có uy tín trên thị trường, được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng.

Địa điểm mua nẹp nhôm uy tín tại Hà Nội

Tổng kho nẹp Nguyên Phát -  doanh nghiệp số 1 về cung cấp nẹp trang trí tại Việt Nam

Với phương châm cung cấp những sản phẩm chất lượng phù hợp với giá tiền nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng từ nhà thầu, đơn vị sản xuất tới các khách hàng lẻ lựa chọn sản phẩm để sử dụng cho chính ngôi nhà của mình, sản phẩm nẹp nhôm chữ u của Tổng kho nẹp Nguyên Phát có chất lượng tương xứng mức giá

Với những đơn hàng lớn, quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó chúng tôi luôn cung cấp những chương trình khuyến mãi với khách hàng đã tin yêu lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Khách hàng có thể tham khảo các mức giá nẹp nhôm chữ u và nhận tư vấn qua thông tin liên hệ dưới đây: 

--------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Địa chỉ: Số 876 đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, TP Hà Nội.

Website: /

Fanpage: https://www.facebook.com/NepNguyenPhat/?ref=pages_you_manage

SĐT: 0934444869

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Mạ Anode - Phương pháp xử lý bề mặt nhôm tối ưu nhất

Mạ Anode - Phương pháp xử lý bề mặt nhôm tối ưu nhất

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo