Tìm hiểu về nẹp nhôm chênh cốt – Phụ kiện sàn gỗ

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 8 phút đọc

Phụ kiện sàn gỗ là những sản phẩm lắp đặt kèm để hoàn thiện mặt sàn và trang trí cho sàn nổi bật bên cạnh đó còn giúp người thợ thi công nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vì vậy mà để các công trình sàn gỗ được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất ngoài vật liệu chính là ván gỗ thì cần thêm cả phụ kiện đi kèm. Trong đó nẹp nhôm chênh cốt được xem là một vật liệu rất hữu ích. 

1. Nẹp nhôm chênh cốt là gì?

Nẹp nhôm chênh cốt là một trong những vật liệu thi công cùng sàn gỗ có tính ứng dụng cao trong thực tế được lắp đặt tại vị trí 2 mặt sàn có độ cao chênh nhau

Ngày này nẹp chênh cốt được sử dụng phổ biến làm bằng hợp kim nhôm, sử dụng công nghệ mạ anode, sơn tĩnh điện, nhẹ, an toàn khi sử dụng đồng thời giúp xử lý khuyết điểm một cách tối ưu. Đây cũng chính là một trong những loại nẹp nhôm trang trí dùng thi công đi kèm với sàn gỗ rất phổ biến.

nẹp chênh cốt sàn gỗ màu sâm banh mờ

 Mẫu nẹp chênh cốt hiện nay được sản xuất có quy chuẩn kích thước và màu sắc phổ biến như sau:

- Thông số kỹ thuật: 2700mm (dài) x 54mm (rộng) x 8mm (cao)
- Màu sắc: Vàng mờ, sâm banh mờ

2. Nẹp chênh cốt ứng dụng trong thực tế 

Trong không gian gia đình hay bất cứ công trình nào khi thi công không thể tránh khỏi nhưng vị trí cần tách biệt giữa hai khu vực. Chẳng hạn như vạch phân cách giữa phòng khách với phòng bếp, phòng ngủ với phòng tắm, phòng khách với phòng ngủ,… Đây đều là những khu vực mà mọi người trong nhà đi lại rất thường xuyên mà nếu không chú ý khi khoảng chênh chưa được khắc phục sẽ rất dễ xảy ra tai nạn không mong muốn. Vậy đâu là biện pháp khắc phục hiệu quả vấn đề này?

Ngày nay trước sự phát triển không ngừng của xã hội, ngành xây dựng đã có thêm rất nhiều loại vật liệu hữu ích mang lại hiệu quả cho cả thợ thi công đồng thời giúp trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng, lộng lẫy hơn. Đóng góp vào đó là những thanh nẹp được sản xuất bằng hợp kim nhôm có tính thẩm mỹ rất cao mà nẹp nhôm sàn hay nẹp chênh cốt đã và đang được sử dụng trong khá nhiều công trình.  

ứng dụng của nẹp chống trơn cầu thang

Một số công dụng của nẹp chênh cốt dễ nhận thấy như:

+ Xử lý vấn đề sàn nhà bị chênh cao thấp giữa các mặt sàn như sàn gỗ và sàn gạch.

+ Trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất

+ NOP8.0 còn dùng là nẹp nhôm kết thúc sàn gỗ để che đi các khuyết điểm tạo ra trong thi công.

+ Liên kết từ khoảng sàn gỗ với sàn gạch, nối sàn gỗ với sàn gỗ.

+ Bên cạnh đó nẹp nhôm chênh cốt còn ngăn bụi chống thấm và làm tăng vẻ đẹp của không gian nội thất.

>>> Xem thêm: Nẹp hợp kim kết hợp với sàn gỗ - xu thế thi công ưa chuộng hiện nay

3. Địa chỉ mua nẹp nhôm chênh cốt uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng nẹp nhôm chênh cốt nhưng bạn chưa tìm được đơn vị cung ứng khiến bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm. Đó là điều mà Nguyên Phát luôn luôn đáp ứng mọi khách hàng khi đến xem mẫu và sử dụng sản phẩm. Tổng kho nẹp Nguyên Phát là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại nẹp nhôm sàn gỗ gồm: nẹp nhôm chữ F, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ L, nẹp mặt bằng, len chân tường và không thể thiếu nẹp chênh cốt cao cấp nhất trên thị trường.

địa chỉ mua nẹp chênh cốt uy tín

Với mong muốn cung ứng ra thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nguyên Phát đã không ngừng nỗ lực và cố gắng áp dụng vào sản xuất những công nghệ hiện đại, nguyên liệu sản xuất chuẩn hợp kim nhôm sau đó được mạ màu anode cẩn thận. Sản phẩm sau khi ra đời đều đã tuân thủ theo quy trình sản xuất gắt gao. Vì vậy quý khách hàng luôn được an tâm khi tin chọn những thanh nẹp nhôm của Nguyên Phát.

Hy vọng rằng nẹp nhôm chênh cốt của Nguyên Phát sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng hoàn thiện mọi công trình. Ngoài ra, tại Tổng kho nẹp Nguyên Phát còn có hàng trăm mẫu nẹp với đa dạng công dụng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác như: inox 304, hợp kim nhôm, đồng thau và nhựa PVC để khách hàng tham khảo sử dụng.  

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về nẹp nhôm chống trơn cầu thang

Thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về nẹp nhôm chống trơn cầu thang

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo