Vai trò của nẹp nhôm trang trí trong thiết kế nội ngoại thất

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 8 phút đọc

Nẹp là loại phụ kiện ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Bởi tính ứng dụng cho nhiều vị trí khác nhau trong nhiều không gian, nẹp trang trí có thể dễ dàng được bắt gặp từ các công trình nhà ở, công ty hay cả các khu trung tâm thương mai. Với sự phát triển ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu, nẹp đều mang đến phong phú sự lựa chọn. Trong số đó, nẹp nhôm là một trong những chất liệu được nhiều người tin dùng.

1/ Nẹp nhôm trang trí là gì? 

Nẹp nhôm trang trí nội thất

Nẹp nhôm trang trí là loại sản phải được chế tạo từ nhôm và hợp kim nhôm, chất liệu được sản xuất và ứng dụng nhiều trong ngành chế tạo cơ khí và xây dựng. Vì hợp kim nhôm có tính chất phù hợp với nhiều công dụng khác nhau, vừa giúp tạo độ bền cao cho công trình vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, nên nó đã trở thành một vật liệu trang trí nội thất khá phổ biến ngày nay.

2/ Ưu điểm của nẹp nhôm trong trang trí nội thất 

  • Màu mắc, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất
  • Sáng tạo trong phối hợp màu sắc khi chuyển tiếp từ các mảng tường hoặc sàn khác nhau.
  • Có độ, bền đẹp lâu với thời gian
  • Nhiều kích thước khác nhau, đễ dàng ứng dụng cho nhiều vị trí
  • Trọng lượng nhẹ, không dẫn điện
  • Ít bị gỉ sét, có tính chống ăn mòn cao
Nẹp trang trí nội thất sang trọng

Đối với thanh nhôm khi ứng dụng trong trang trí nội thất. Như các tủ, kệ, các mảng trang trí hay các thanh lam. Tạo thành những mảng lam che chắn nắng chiếu ở ngoài vào ngôi nhà. Thậm chí, có những nơi sử dụng làm mái nhà.

Nhôm kết hợp với kính tạo nên vẻ hiện đại cho kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp. Nhôm tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ với ngôi nhà, khi kết hợp với ánh sáng và lỗ thông tầng tạo sự thoáng đãng bên trong ngôi nhà.

Trong các văn phòng hiện đại, nhôm được sử dụng làm hệ khung xương và các vách ngăn nhẹ tạo nên tính năng động, trẻ trung cho không khí làm việc nơi công sở.

Bên cạnh đó, nhôm có thể kết hợp với gỗ. Kết hợp gỗ với màng phủ nhôm để tăng độ bền cho sản phẩm, nếu không có lớp nhôm bên ngoài thì tuổi thọ của sản phẩm gỗ sẽ ngắn hơn. Trên tường, dưới sàn, gỗ đều có thể kết hợp với nẹp nhôm hợp kim, vừa để xử lý nhanh chóng các khuyết điểm tại góc cạnh, vừa tạo điểm nhấn với độ bền tương đối.

Nẹp nhôm chữ U xử lý khe giãn cách

Thông thường nhôm có thể tạo được những mảng trang trí độc lập trong kiến trúc. Tuy nhiên, khi kết hợp với các vật liệu khác như kính, gỗ, đá sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo trong ngôi nhà,tạo điểm nhấn bắt mắt, sang trọng.

Ngoài ra sản phẩm nẹp nhôm trang trí  cũng được ứng dụng nhiều trong việc giải quyết khó khăn trong việc lắp đặt ở các góc, các đoạn kết thúc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt, tiết kiệm nhân công trong thi công và bảo vệ môi trường trong trang trí nội thất cho ngôi nhà của quý khách hàng.

3/ Mua nẹp nhôm trang trí ở đâu là tốt nhất? 

Lập là nhôm trang trí giá tốt tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối dòng nẹp nhôm trang trí, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.

Để có được sản phẩm dịch vụ tốt nhất các bạn hãy đến với TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT , chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm có xuất xứ, chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng.

Tổng kho nẹp Nguyên Phát tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng trăm loại sản phẩm nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm, nẹp inox, nẹp đồng chính hãng chất lượng.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẠN SẼ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT

Hotline: 0934.444.869

Web: /

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Vai trò của nẹp trang trí nội thất trong thiết kế không gian

Vai trò của nẹp trang trí nội thất trong thiết kế không gian

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo