Các loại nẹp góc ốp gạch, đá bằng hợp kim nhôm giá tốt tại Hà Nội

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 12 phút đọc

Trong thi công xây dựng ngày nay việc sử dụng thêm một số phụ kiện lắp đặt mang nhiều công dụng hữu ích sẽ giúp các bác thợ tiết kiệm được thời gian, công sức đồng thời còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Dựa trên hoạt động nghiên cứu trong xây dựng và công nghệ hiện đại trong sản xuất vật liệu, các sản phẩm ứng dụng giúp giải quyết khó khăn trong thi công hoàn thiện nội thất ra đời. Trong đó sự xuất hiện của những thanh nẹp góc ốp gạch, đá mang lại hiệu quả cao trong thi công ốp, lát và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ thợ thi công cho đến chủ nhà. Và để biết rõ hơn về nẹp ốp góc gạch hãy cùng tongkhonep.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sự xuất hiện của nẹp góc ốp gạch, đá

Tốc độ phát triển của ngành xây dựng tại Hà Nội

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ và sự nhộn nhịp trong ngành xây dựng tại Việt Nam nói chung và tại thủ đô Hà Nội nói riêng. Bằng chứng đó là sự xuất hiện của hàng trăm dự án cao ốc, chung cư, công trình công cộng và nhà ở,… từ nội thành cho đến ngoại thành và thậm chí đã lan đến các tỉnh thành lân cận. Từ đó kéo theo “cầu” vật liệu xây dựng và một số ngành hàng, dịch vụ có liên quan gia tăng mạnh mẽ.

Một trong những vật liệu xuất hiện hầu hết trong các công trình từ lớn đến nhỏ không thể không kể đến gạch, đá ốp lát – sản phẩm với nhiều ưu điểm về giá thành, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng đã luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, chủ nhà và đơn vị thiết kế. Tuy nhiên trong quá trình thi công còn tồn tại một số vấn đề như việc mài mòi gây mất thời gian, phát sinh lượng bụi bẩn lớn làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và môi trường. Bên cạnh đó khi mài mòi nếu không cẩn thận còn làm vỡ mép gây mất thẩm mỹ,… Lúc này giải pháp tốt nhất được đề xuất là sử dụng nẹp ốp góc gạch – một loại phụ kiện xử lý vấn đề trên một cách hiệu quả đã được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi Tổng kho nẹp Nguyên Phát với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau.

2. Công dụng chủ yếu của các loại nẹp ốp góc gạch

Nẹp góc ốp gạch giúp tạo góc tròn, góc vuông

- Công dụng quan trọng của nẹp ốp góc gạch để tạo góc tròn, góc vuông mà không phải mài mòi gạch

- Tạo điểm nhấn trang trí bắt mắt

- Giúp bảo vệ góc tránh sứt mẻ nhờ độ cứng của kim loại

3. Các loại nẹp nhôm ốp góc gạch, đá hiện nay

3.1. Nẹp bo góc tròn 

Để tạo góc tròn khi ốp lát gạch men, thợ thi công có thể sử dụng 2 mẫu nẹp có mã hiệu là YC10 và MY10 như hình bên dưới đây:

Nẹp nhôm ốp góc gạch tạo góc tròn

Riêng đối với mẫu nẹp ốp góc YC10 có thể dùng cho gạch có độ dày từ 8mm – 12mm. Đây là mẫu nẹp được sử dụng phổ biến nhất trong thi công ốp lát gạch đá.

Nẹp ốp góc gạch MY10

Đối với mẫu nẹp ốp góc MY10 phù hợp thì công cùng gạch có độ dày từ 8mm – 10mm và có thể bo đều 2 mép gạch.

3.2. Nẹp bo góc vuông 

Nếu góc tròn không nằm trong thiết kế của bạn thì đã có nẹp tạo góc vuông với rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, các loại nẹp góc vuông thường chỉ thi công cùng gạch có độ dày từ 8mm – 10mm.

Nẹp gạch tạo góc vuông YV10

 
Nẹp góc gạch Ỵ11 tạo góc vuông
 
Nẹp nhôm bo viền gạch YL10 giá tốt 

3.3. Nẹp góc âm 

Tại khe âm của các vị trí góc tường để đảm tính thẩm mỹ và giúp dễ dàng vệ sinh, gia chủ có thể tham khảo mẫu nẹp dạnh chữ Y theo hình dạng dưới đây:

Nẹp góc âm MC6.8 tại Hà Nội

Nẹp có kích thước rộng 12.5mm x cao 3mm x dài 2500mm

4. Nẹp góc ốp gạch thích hợp thi công ở đâu?

Hầu hết các mẫu nẹp góc gạch đều có thể ứng dụng thi công tại các khu vực như: nhà vệ sinh, sảnh thang máy, bậc thềm và bất kỳ khu vực nào ốp lát gạch, đá. Sản phẩm thích hợp trang trí tại các công trình có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ như: TTTM, sảnh bệnh viện, showroom, nhà hàng, khách sạn,…

>>> Tham khảo: Thông tin tuyển đại lý phân phối nẹp ốp góc gạch tại Thanh Hoá

5. Báo giá nẹp góc ốp gạch, đá bằng hợp kim nhôm tốt nhất Hà Nội

Nẹp góc ốp gạch, đá bằng hợp kim nhôm có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Vì vậy cũng có các mức giá được xây dựng cho riêng từng sản phẩm. Bên cạnh đó, với vai trò là nhà phân phối, Tổng kho nẹp Nguyên Phát đã xây dựng chính sách bán hàng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Đối với khách hàng là đại lý nhập hàng số lượng lớn và thường xuyên, Nguyên Phát sẽ áp dụng chính sách tốt nhất. Cùng với đó các khách hàng là thợ thi công, nhà thầu xây dựng cũng sẽ có mức giá riêng phù hợp với nhu cầu. Do đó để nhận được báo giá nẹp góc ốp gạch tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0934 444 869

6. Nhà phân phối nẹp ốp góc gạch chất lượng tốt, giá thành rẻ và uy tín nhất khu vực phía Bắc

Sản phẩm nẹp ốp góc gạch hiện nay đã quá phổ biến trên thị trường với khối lượng sử dụng và số lượng đại lý phân phối rất nhiều. Vậy khi tìm mua sản phẩm, việc đầu tiên cần làm là gì?

Các loại nẹp nhôm góc gạch do Nguyên Phát phân phối

Vấn đề về chất lượng sản phẩm và đơn vị cung cấp uy tín chính là tiêu chí cần quan tâm hàng đầu để đảm bảo nẹp trong quá trình sử dụng không bị biến dạng, bay màu gây tốn kém chi phí. Để đảm bảo bạn tìm đúng sản phẩm, hãy đến ngay Tổng kho nẹp Nguyên Phát – một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng nẹp sẽ giúp bạn đưa ra sự tư vấn chính sách từ đó lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Nếu bạn còn băn khoăn về chúng tôi và sản phẩm mà chúng tôi phân phối thì hãy liên hệ trực tiếp để nhận mẫu mã sản phẩm hoặc đến ngay kho hàng để kiểm chứng tại địa chỉ:

- VPHN: Số 876 Kim Giang, Thôn Vực, X. Thanh Liệt, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội

- VPHCM: Số 86/39 Đường số 14, Phường 8, Quận gò vấp, TP. Hồ Chí Minh

Các sản phẩm nẹp ốp góc gạch do Tổng kho nẹp Nguyên Phát phân phối luôn đảm bảo số lượng tồn kho lớn sẵn sàng phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Cung cấp nẹp nhôm sàn gỗ, sàn nhựa giá tốt cho đại lý tại Bắc Ninh

Cung cấp nẹp nhôm sàn gỗ, sàn nhựa giá tốt cho đại lý tại Bắc Ninh

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo