Cung cấp nẹp nhôm, nẹp inox ốp góc cho các công trình dự án tại Vĩnh Phúc

Sudo Ecommerce Tác giả Sudo Ecommerce 28/11/2023 13 phút đọc

Nhiều năm qua Vĩnh Phúc đã và đang tận dụng rất tốt lợi thế tự nhiên vốn có vươn lên trở thành một trong những tỉnh, thành có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, mạnh của cả nước với sự triển khai rất nhiều hoạt động xây dựng nổi bật. Trong đó không thể không kể đến các dự án bất động sản với quy mỗ lớn được nhiều nhà đầu tư rót vốn hàng ngàn tỷ đồng để triển khai xây dựng. Nhờ đó mà hoạt động phân phối vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, nẹp nhôm, nẹp inox ốp g óc tại Vĩnh Phúc cũng được thế trở nên nhộn nhịp hơn.

1. Tổng quan về tình hình xây dựng của tỉnh Vĩnh Phúc

tình hình xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là mảnh đất giàu tiềm năng thu hút đầu tư mạnh mẽ

Vĩnh Phúc không chỉ mạnh về kinh tế mà còn là mảnh đất giàu tiềm năng thu hút sự đầu tư mạnh mẽ của các ông lớn trong thị trường bất động sản. Theo nhiều khảo sát cho thấy, những năm gần đây Vĩnh Phúc đã và đang triển khai rất nhiều dự án khu đô thị, khu nhà ở lớn với đa dạng hình thức sản phẩm như: nhà liền kê, nhà biệt thự, chung xư, shophouse,… Các công trình dự án đều được triển khai tại những địa phương có vị trí đặc địa, đông dân cư sinh sống như Tp. Vĩnh Yên, huyện Vĩnh Tường, huyện Bình Xuyên, huyện Yên Lạc,…

Bên cạnh đó, với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ đã thu hút được vốn đầu tư và chất xám của số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại các KCN ở Vĩnh Phúc. Nhờ đó mà nhu cầu về nhà ở, nghĩ dường, vui chơi giải trí nơi đây luôn cao. Vĩnh Phúc đã không ngần ngại đầu tư xây dựng, làm mới và cải thiện các công trình tại khu du lịch, địa điểm nghỉ dưỡng trở nên sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch.

Tương lai thị trường bất động sản phát triển ở Vĩnh Phúc được đánh giá ngày càng cao dựa trên nhiều yếu tố về điều kiện tự nhiên, lợi thế giao thông và nhiều chính sách khuyến khích, hỗ trợ đầu tư từ Nhà nước và của tỉnh.

2. Nhu cầu sử dụng nẹp nhôm, nẹp inox ốp góc tại Vĩnh Phúc 

nhu cầu sử dụng nẹp ốp góc tại vĩnh phúc

Nẹp bo tròn ốp góc thang máy tại Vĩnh Phúc

Song song với việc phát triển kinh tế, tỉnh Vĩnh Phúc cũng dành không ít sự quan tâm tới việc đầu tư xây dựng các dự án khu đô thị, chung cư, nhà ở để vừa tạo chỗ ở ổn định cho công nhân và các chuyên gia vừa làm thay đổi bộ mặt đô thị tại Vĩnh Phúc. Nhờ đó mà ngành sản xuất, nhập khẩu và phân phối vật liệu xây dựng tại đây cũng rất phát triển.

Trong các sản phẩm vật liệu được sử dụng phổ biến không thể thiếu dòng gạch men ốp lát với phụ kiện đi kèm là nẹp trang trí ốp góc , ke góc gạch. Với việc sử dụng lắp đặt nẹp ốp góc cùng với gạch sẽ giúp thợ thi công tiết kiệm được thời gian, công sức trong việc sử lý các góc cạnh mà vẫn có thể tạo được hình góc tròn, góc vuông một cách nhanh chóng. Không những thế khi lựa chọn nẹp bo góc gạch bằng nhôm hoặc inox với nhiều màu sắc những đường nẹp còn giúp tạo điểm nhấn trang trí bắt mắt, rất thích hợp sử dụng cho các công trình xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại.

Nẹp nhôm ốp góc vuông tại Vĩnh Phúc

Lắp đặt nẹp ốp góc vuông tại Vĩnh Phúc

Nhờ những ưu điểm nổi bật đó mà sản phẩm nẹp trang trí ốp góc đã được các kiến trúc sư, chủ đầu tư và nhà thầu nơi đây lựa chọn cho công trình của mình. Nhưng đâu mới là nhà phân phối nẹp trang trí nhận được sự tin tưởng nhiều nhất để các chủ đầu tư “gửi gắm” công trình của mình?

>>> Xem thêm: TỔNG KHO NẸP NGUYÊN PHÁT cung cấp và thi công nẹp chống trơn cầu thang tại dự án Chợ Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm nẹp trang trí, Tổng kho nẹp Nguyên Phát luôn tự hào là nhà cung cấp nhận được không ít sự tin tưởng của các nhà thầu trên toàn quốc. Trong đó tại Vĩnh Phúc, Nguyên Phát chính là đơn vị cung cấp các loại nẹp trang trí, nẹp ốp góc cho một số dự án tiêu biểu như: Dự án River Bay Vĩnh Yên, The City Light và Dự án VCI Tower tại Tp. Vĩnh Yên, Khu phố thương mại Toàn Phát tại thị trấn Thổ Tang – Vĩnh Tường, Khu nhà ở An Phú Residence, Flamingo Đại Lải Resort,… Với sự tin tưởng này, Tổng kho nẹp Nguyên Phát hy vọng sẽ được đồng hành cùng Vĩnh Phúc xây dựng thêm nhiều công trình hơn nữa trong tương lai.

3. Lý do nên lựa  chọn lắp đặt nẹp nhôm, nẹp inox ốp góc của Nguyên Phát tại Vĩnh Phúc

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Tổng kho nẹp Nguyên Phát đã sản xuất và phân phối ra thị trường rất nhiều các loại nẹp khác nhau. Và cho tới tận ngày nay khi thị trường nẹp đã đón nhận hàng chục đơn vị phân phối thì Tổng kho nẹp Nguyên Phát vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm nẹp cho các công trình, dự án lớn trên toàn quốc.

Nẹp ốp góc tròn được phân phói bởi Nguyên Phát tại Vĩnh Phúc

Lắp đặt nẹp nhôm ốp góc giúp công trình thêm sang trọng hơn

Một số ưu điểm của nẹp nhôm, nẹp inox ốp góc Nguyên Phát:

- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại cho ra những thanh nẹp đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế

- Chất liệu sản xuất đa dạng từ cao cấp tới bình dân gồm: inox 304, hợp kim nhôm 6063-T5, nhựa PVC

- Nẹp có màu sắc và kích thước đa dạng

- Số lượng nẹp tồn kho lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi công trình

- Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Tổng kho nẹp Nguyên Phát phân phối nẹp nhôm ốp góc tròn

Sản phẩm nẹp nhôm ốp góc tròn của Tổng kho nẹp Nguyên Phát

Ngoài ra, Nguyên Phát còn cung cấp mẫu mã sản phẩm miễn phí cho các công trình, dự án cần trình chủ đầu tư phê duyệt đồng thời sẽ có chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn với những dự án nhập hàng số lượng lớn. Chưa dừng lại ở đó, khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ chứng chỉ chất lượng, phiếu xuất xưởng, biên bản giao nhận,… để hoàn thiện hồ sơ đảm bảo cho quá trình nghiệm thu công trình được diễn ra nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Dự án cung cấp nẹp ốp góc gạch cho công trình Luxshare Bắc Giang

Nếu quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm nẹp nhôm, nẹp inox ốp góc tại Vĩnh Phúc của chúng tôi hoặc đang muốn tìm hiểu thông tin để lựa chọn cho công trình của mình sản phẩm phù hợp nhất hãy liên lạc trực tiếp qua Hotline/ Zalo: 0934 444 869 hoặc 0943 843 387 . Hy vọng Tổng kho nẹp Nguyên Phát sẽ may mắn được đồng hành cùng quý khách hàng trong các công trình sắp tới.

Sudo Ecommerce
Tác giả Sudo Ecommerce Admin
Bài viết trước Đại lý phân phối nẹp nhôm ốp góc, nẹp inox ốp góc gạch uy tín tại Tp Vinh Cửa Lò Nghệ An

Đại lý phân phối nẹp nhôm ốp góc, nẹp inox ốp góc gạch uy tín tại Tp Vinh Cửa Lò Nghệ An

Bài viết tiếp theo

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG

HỢP TÁC CUNG ỨNG NẸP KHE LÚN CHO DỰ ÁN XD TRƯỜNG THCS TRẦN DUY HƯNG
Viết bình luận
Thêm bình luận
Popup image default

Bài viết liên quan

Thông báo